Thứ hai, 17/10/2022, 11:27 (GMT+7)

Liêu Hà Trinh diện hai váy cưới tổng 130 triệu đồng

Hôm 15/10, MC Liêu Hà Trinh diện hai váy cưới trong hôn lễ tại Cam Ranh, tổng giá trị 130 triệu đồng, của NTK Trà Linh dành cho mùa cưới 2023.

Hai mẫu váy nằm trong bộ sưu tập 'Etheral'. Mẫu đầm đầu tiên mà Liêu Hà Trinh diện mang xu hướng cưới hiện đại, gọn nhẹ và ôm sát cơ thể, tôn vóc dáng gợi cảm và vòng một đầy đặn của cô dâu.

Váy cưới trơn, không đính kết có giá bán 50 triệu đồng và giá thuê 25 triệu đồng.

Bộ cánh từ chất liệu vải soft tulle có phần xẻ đùi tôn chân thon của cô dâu. Do đám cưới ở biển diễn ra ngẫu hứng, quyết định trước một hôm nên stylist gấp rút tìm hai váy cưới chỉ trong một buổi để mang cho Liêu Hà Trinh ngay sáng ngày cưới.

Cô dâu diện thêm váy cưới chính đính kết với giá bán 80 triệu đồng, giá thuê 40 triệu đồng.

Thiết kế tiếp tục mang phom dáng gọn, ôm sát cơ thể, phù hợp để cô dâu có buổi tiệc ấm cúng và có các điệu nhảy bên bạn bè.

Váy kết họa tiết hoa hồng, kết hợp các nhánh cây mảnh mai và dây leo nhẹ nhàng. NTK Trà Linh cho hay: 'Ý tưởng của tôi là tạo nên những chiếc váy mảnh nhẹ như làm từ không khí, tô đậm nét nữ tính và sự sắc sảo của cô dâu, đồng thời, làm bật vóc dáng thanh mảnh của người diện'.

Phần thân dưới là lớp vải phía ngoài có tác dụng làm cho lớp ren đính kết như ẩn như hiện. Trước đám cưới thân mật, Liêu Hà Trinh từng diện ba váy cưới cho hôn lễ ngày 10/10 ở TP HCM.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới