Thứ ba, 11/10/2022, 11:28 (GMT+7)

Liêu Hà Trinh diện ba váy cưới

Cô dâu Liêu Hà Trinh diện ba váy cưới của NTK Lâm Lâm, NTK Phạm Đăng Anh Thư và NTK Nguyễn Tiến Truyển cho hôn lễ tối 10/10.

Mẫu váy đầu tiên cô diện để đón khách đến từ NTK Lâm Lâm. Phom dáng váy suông A có độ xòe nhẹ, tạo vẻ thướt tha cho cô dâu khi sải bước. 'Liêu Hà Trinh chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho tiệc cưới. Cô ấy nói kỹ về sở thích của mình ở 'chiếc váy trong mơ' là hướng tới sự nhẹ nhàng, mong manh, đơn giản không quá cầu kỳ', NTK Lâm Lâm cho hay.

Để đáp ứng đề bài của Liêu Hà Trinh, NTK Lâm Lâm đã may tới ba phom váy. 'Tôi sử dụng cổ áo của một váy, thân áo của một váy và tùng của một váy. Tất cả được ráp lại, cho ra một chiếc váy hoàn chỉnh như hiện tại', anh nói.

Họa tiết ren trên váy mà Liêu Hà Trinh thích nhất theo lời NTK Lâm Lâm được đính kết 'ở phút 89'. Êkíp đã làm việc tất bật để hoàn thành. Vì Liêu Hà Trinh thích váy có lớp hoa ren như ẩn như hiện nên các tầng ren được đính kết mỹ thuật ở nhiều layer.

Mẫu váy hoành tráng, mang phom dáng ball-gown dành cho nghi lễ cưới chính là món quà NTK Phạm Đăng Anh Thư dành cho cô dâu. NTK Anh Thư cho hay: 'Chiếc váy đính kết pha lê, đá Swarovski và ngọc trai được thực hiện trong vòng hơn một tháng'. Để có 'váy cưới trong mơ', chính cô dâu Liêu Hà Trinh đã lên ý tưởng cùng NTK. Cô muốn váy có phom dáng cổ điển, thanh thoát, tôn vai gầy và eo nhỏ.

Vì vậy, điểm nhấn của chiếc váy là phần thắt eo, xếp ly tà bồng và đuôi dài. Những viên pha lê và đá li ti trên cúp ngực ngang như những giọt sương mai lung linh. Chiếc lúp cưới gần 4 m đính Swarovski cũng giúp tôn nét e ấp, thêm phần lộng lẫy cho vẻ ngoài cô dâu.

Mẫu đầm có cổ cúp ngực ngang, giúp khoe khéo lợi thế vai trần gợi cảm của Liêu Hà Trinh.

Phần hạt đính rải rác trên thân váy và tập trung nhiều ở phần thân trên, giúp làm sáng gương mặt cô dâu Liêu Hà Trinh.

Trong đám cưới, cô dâu chọn hoa cầm tay là linh lan trắng, xếp thứ 9 trong top 10 loài hoa đắt nhất thế giới, với giá từ 15 đến 50 USD mỗi bó theo bảng xếp hạng của Knowinsiders - trang phổ biến kiến thức cơ bản, thuộc tổ chức The Morning Planet Digital Media Corp. Về ý nghĩa, hoa linh lan là biểu tượng tình yêu. Hoa được gọi là T'he Return of Happiness' - sự trở về của hạnh phúc. Do đó, các cặp uyên ương thích chọn lựa linh lan làm hoa cưới như một lời ước hẹn trăm năm. Trước Liêu Hà Trinh, Ngô Thanh Vân và vợ Công Phượng đều chọn hoa linh lan cầm tay trong đám cưới.

Mẫu váy cuối cùng để cô dâu chào bàn mang phong cách tối giản đến từ NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Váy mang tên La Vie En Rose, tạo hình mô phỏng cánh hoa hồng trắng đang nở, sử dụng chất liệu tafta màu ivory. Sự tinh khôi, trang trọng và hạnh phúc chính là thông điệp Nguyễn Tiến Truyển muốn truyền tải qua chiếc váy này.

Váy tối giản khi ở showroom của NTK Nguyễn Tiến Truyển. Anh sử dụng đường nét thiết kế để làm nổi bật vẻ đẹp của cô dâu Liêu Hà Trinh và giúp đầm tafta có vẻ đẹp thanh lịch 'vượt thời gian'.

Cận cảnh phần xếp nếp nhấn nhá nơi ngực áo, mô phỏng đóa hồng trắng.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới