Thứ ba, 8/10/2024, 14:04 (GMT+7)

Liên Bỉnh Phát - Trương Quân Ninh hội ngộ tại LHP Busan

Hàn QuốcCặp bạn diễn Trương Quân Ninh - Liên Bỉnh Phát được nhận xét lên đồ ton sur ton, chuyện trò thân thiết khi cùng dự sự kiện tại Liên hoan phim (LHP) Busan chiều 7/10.

Từ Việt Nam, Liên Bỉnh Phát bay sang thành phố cảng Busan dự sự kiện của truyền hình Đài Loan trong khuôn khổ LHP. Anh hội ngộ với hai người đẹp Đài Loan - Trương Quân Ninh, Lý Mộc - và diễn viên Hàn Quốc Ji Young. Trang Yahoo Đài Loan nhận xét bốn ngôi sao tạo thành hai cặp bạn diễn lên đồ phong cách tình nhân. Liên Bỉnh Phát và Trương Quân Ninh cùng chọn đồ đen, trông già dặn. Lý Mộc và Ji Young trẻ trung hơn với set đồ denim.

Sau lần đóng cặp trong series phim 'The Outlaw Doctor - Hóa ngoại chi y' tại Đài Loan vào năm ngoái, Liên Bỉnh Phát và Trương Quân Ninh trở nên thân thiết. Gặp lại dịp này, Liên Bỉnh Phát tự tin hơn trong việc dùng tiếng Trung để giao tiếp. Khi trả lời phỏng vấn, Trương Quân Ninh thường quay sang hỏi bạn diễn: 'Cậu nghe có hiểu không?' và cố gắng nói chậm để diễn viên người Việt nắm bắt được nội dung cô chia sẻ.

Mỹ nhân phim 'Như Ý truyện' tiết lộ có một cảnh phim quay trên biển, Liên Bỉnh Phát phơi nắng rất lâu khiến da mặt bị rát. Cô đã mang mặt nạ cho anh đắp. Điều này khiến anh rất xúc động.

Liên Bỉnh Phát bày tỏ niềm vui khi gặp lại bạn diễn. Anh được truyền thông Đài Loan gọi là ảnh đế Việt Nam.

Tại sự kiện, hai diễn viên chuyện trò thân thiết. Trả lời đài TVBS, Liên Bỉnh Phát nói anh rất thích ẩm thực Đài Loan, đặc biệt là món phá lấu theo kiểu người Hoa. Trương Quân Ninh liền trêu: 'Cậu ấy nhớ chuyện ăn uống hơn cả kịch bản'.

Trương Quân Ninh trêu Liên Bỉnh Phát khi dự LHP Busan
 
 

Trương Quân Ninh trêu Liên Bỉnh Phát khi trả lời phỏng vấn

Trương Quân Ninh và Liên Bỉnh Phát dự buổi cúng máy của phim 'The Outlaw Doctor - Hóa ngoại chi y' vào tháng 4 năm ngoái. Đây là dự án phim Đài Loan đầu tiên Liên Bỉnh Phát tham gia. Anh nhập vai một bác sĩ người Việt giỏi nghề nhưng hoạt động trái phép tại nơi xứ người để kiếm tiền trị bệnh cho mẹ.

Ngoài trau dồi khả năng nói tiếng Anh và tiếng Trung, anh tìm hiểu kiến thức y khoa, tập luyện các kỹ năng khám bệnh, phẫu thuật. Anh được nhóm bạn diễn bản địa khen làm việc nghiêm túc và diễn xuất tốt.

Khép lại bốn tháng quay phim, Liên Bỉnh Phát dành tặng bạn diễn một chiếc nón lá Việt Nam được fan của anh vẽ tay làm quà kỷ niệm. Nói về bạn diễn người Hoa, anh cho biết hai người dễ nắm bắt 'tần số' của nhau, vượt qua rào cản ngôn ngữ ban đầu để diễn chung. Bộ phim của họ dự kiến ra mắt cuối năm nay.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới