Thứ năm, 11/8/2022, 08:09 (GMT+7)

Lee Nguyễn tập kín trong buổi đầu tại CLB TP HCM

Ngay sau khi vượt qua kiểm tra y tế, tiền vệ Lee Nguyễn ra sân tập luyện buổi đầu tiên cùng CLB TP HCM, chiều 10/8 .

Ở buổi tập này, HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết định cho đội tập kín thay vì mở cửa với truyền thông và người hâm mộ. Chính vì vậy, nhiều fan chỉ có thể quan sát Lee Nguyễn tập luyện từ xa.

Trợ lý CLB TP HCM trao đổi với Lee Nguyễn trước khi bước vào buổi tập. Tiền vệ gốc Việt mới đặt chân tới TP HCM tối 9/8 sau hai chặng bay từ Mỹ, nối chuyến ở Nhật Bản.

Trong thời gian làm trợ lý ở đội bóng nữ Washington Spirit tại Mỹ, Lee Nguyễn vẫn duy trì tập luyện. Anh cho biết thể lực của mình vẫn đảm bảo thi đấu.

Ở buổi tập đầu, Lee Nguyễn chỉ tập nhẹ với bóng và chưa tham gia nhiều vào các giáo án chiến thuật.

Lee Nguyễn không mất nhiều thời gian để hòa nhập với các đồng đội vì đã có thời gian thi đấu cho CLB TP HCM tại V-League 2021. Anh ghi được 5 bàn thắng sau 9 trận ra sân nhưng giải năm đó bị hủy vì Covid-19.

Hiện tại, khả năng ra sân của Lee Nguyễn trong trận đấu với Bình Định vào tối 12/8 vẫn bỏ ngỏ bởi anh vừa trải qua hơn nửa năm không thi đấu chuyên nghiệp. Tiền vệ sinh năm 1986 có thể sẽ được tung vào sân từ ghế dự bị để lấy lại cảm giác bóng.

CLB TP HCM hiện đứng áp chót trên bảng xếp hạng V-League 2022 với 9 điểm, chỉ hơn đội cuối bảng Sài Gòn hai điểm. Chính vì thế, Võ Huy Toàn và đồng đội quyết tâm giành chiến thắng trước Bình Định để cải thiện vị trí.

Cuộc so tài giữa CLB TP HCM và Bình Định diễn ra vào lúc 19h15 ngày 12/8 trên SVĐ Thống Nhất. Đây là trận ra mắt của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng trên cương vị quyền HLV trưởng CLB TP HCM thay thế HLV Trần Minh Chiến.

Ảnh: Ho Chi Minh City FC

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới