Chủ nhật, 17/12/2023, 14:14 (GMT+7)

Lễ vu quy 'khu vườn đơm hoa kết trái' của Diễm My 9X

Diễm My và chồng muốn ngày trọng đại giống khu vườn đơm hoa kết trái, gửi gắm ước mong hạnh phúc, tròn đầy ở cuộc sống chung.

Ở đám hỏi, lễ vu quy sáng 16/12, cô dâu Diễm My chọn concept cưới mang tên "Khu vườn đơm hoa kết trái" cho tư gia.

Theo CEO Hana của êkíp planner, decor Moon weddings & events, ý tưởng concept đến từ việc đôi uyên ương mong muốn không gian ngày trọng đại như một khu vườn đơm hoa kết trái. Khu vườn này sẽ mang tông màu đỏ hạnh phúc cùng nhiều sắc màu rạng rỡ của hoa quả.

"Tinh tế và ý nghĩa là hai tính từ mà Diễm My mong muốn có được trong ngày trọng đại của mình", êkíp cho hay. Do đó, nhóm không sử dụng mô hình cầu kỳ mà hướng đến sự tối giản. Các loại hoa lá được kết hợp với nhau tự nhiên, bay bổng.

Êkíp làm việc với Diễm My và Vũ Vinh khoảng một tháng để cho ra ý tưởng, lên bản vẽ và thống nhất. Ảnh: Hạnh Lê

Tất cả hoa được sử dụng trong lễ đều là hoa tươi nhập khẩu gồm hồng Ohara, cúc mẫu đơn, tuyết mai, mao lương, tulip… để đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ cao từ đôi uyên ương.

Đội ngũ dành hai ngày để thi công gia tiên cho cả nhà trai và nhà gái.

Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế còn là sự kết hợp giữa hoa lá và trái cây tươi (chanh vàng, lựu đỏ, nho…) biến không gian như một khu vườn đang vào độ chín muồi.

Mọi thứ trong lễ gia tiên hướng đến sự chỉn chu từng chi tiết nhỏ nhất từ nơ ghế, ấm tách, nến…

Hoa cầm tay kết hợp giữa hoa tulip, linh lan và rum trắng. Sau lễ vu quy, đôi uyên ương còn làm lễ thành hôn ở nhà trai vào cùng ngày, đãi tiệc cưới hôm 21/12 tại TP HCM.

Hằng Trần
Ảnh: Jin Bảo

Đánh giá phiên bản mới