Thứ hai, 9/10/2023, 00:03 (GMT+7)

Lệ Quyên khoe 20 túi xách xa xỉ hàng tỷ đồng

Bộ sưu tập túi xách của Lệ Quyên có cả chục chiếc túi da cá sấu đến từ Hermes, cùng nhiều mẫu xa xỉ hàng limited khác.

Lệ Quyên khoe một góc tủ trưng bày túi xách hàng hiệu, trong đó đa phần là những mẫu túi da cá sấu hoặc màu hiếm của Hermes, số còn lại là các kiểu vân da limited khác như thằn lằn, đà điểu... Giá trị của khoảng 20 chiếc túi này ước tính hơn chục tỷ đồng.

Trong bộ sưu tập túi của Lệ Quyên, thuộc hàng xa xỉ nhất là mẫu Hermes Birkin da cá sấu bạch tạng giá khoảng 1,5 tỷ đồng, được cô chưng diện nhiều lần khi xuống phố hay đi sự kiện.

Nữ ca sĩ cũng chi tiền tỷ cho mẫu túi cá sấu sông Nile quý hiếm của Louis Vuitton. Từ khi sắm về tủ, đây là thiết kế được cô thường xuyên sử dụng.

Lệ Quyên 'cưng chiều' mẫu túi da thằn lằn của Celine. Mẫu túi được nữ ca sĩ khẳng định là 'cả showbiz chưa ai dùng', tốn hàng trăm triệu đồng để sở hữu.

Thiết kế Hermes Constance màu đỏ giá khoảng một tỷ đồng thường đồng hành cùng Lệ Quyên khi cô diện các kiểu váy áo ton sur ton.

Người đẹp còn có một chiếc khác cùng dòng Constance tông màu đen, kích thước nhỏ gọn thích hợp cho những chuyến du lịch.

Mẫu Hermes Birkin được Lệ Quyên sắm nhiều năm qua và đến nay vẫn thường xuyên sử dụng. Với kích thước lớn, thiết kế thường đồng hành cùng nữ ca sĩ khi ra sân bay.

Chiếc túi Birkin da cá sấu tiền tỷ có tông màu đen nên dễ phối quần áo. Đây cũng là thiết kế được bạn gái Lâm Bảo Châu ứng dụng đa dạng.

Lệ Quyên thường chọn chiếc clutch da cá sấu trong những dịp đi sự kiện để tăng vẻ sang trọng cho các bộ đầm dạ hội.

Mẫu Kelly Cut tông đỏ rực được Lệ Quyên chọn làm điểm nhấn khi diện trang phục màu tối.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới