Thứ tư, 14/6/2023, 14:52 (GMT+7)

Lệ Quyên chi hàng trăm triệu đồng sắm túi thằn lằn limited

Mẫu túi da thằn lằn của Celine được Lệ Quyên khẳng định là 'cả showbiz chưa ai dùng', tốn hàng trăm triệu đồng để sở hữu.

Lệ Quyên bổ sung thêm một thiết kế limited vào bộ sưu tập với mẫu túi Celine Triomphe Lizard Bag. Sản phẩm đến từ nhà mốt nước Pháp có kiểu dáng kinh điển, làm từ dòng da thằn lằn với hiệu ứng đổ màu ombre độc đáo.

Lệ Quyên khẳng định cô là người đầu tiên ở Việt Nam mua được thiết kế xa xỉ này. Vốn yêu thích những mẫu túi limited, nữ ca sĩ không ngại chi nhiều tiền để sắm.

Celine Triomphe Lizard Bag có giá gốc khoảng gần 200 triệu đồng, tuy nhiên không dễ để đặt hàng. Khách hàng thường thông qua đại lý có uy tín và chi nhiều tiền hơn giá gốc mới có thể sắm. Thiết kế có phom hộp vuông vắn với logo hai chữ C lồng vào nhau của Celine làm điểm nhấn.

Trước đây, trong bức ảnh khoe một góc bộ sưu tập Hermès da hiếm, Lệ Quyên cũng cầm trên tay chiếc túi da thằn lằn khác. Sản phẩm thuộc dòng Constance, cũng có phom vuông vắn tương tự.

Bộ sưu tập túi xách trị giá cả chục tỷ đồng của Lệ Quyên còn có 4 chiếc da cá sấu bạch tạng thuộc hàng siêu hiếm, đến từ những nhà mốt đình đám nhất.

Người đẹp chi hàng tỷ đồng để sở hữu hai mẫu Birkin và Kelly của Hermès đều làm từ da cá sấu sông Nile mang gen đột biến.

Nữ ca sĩ đã chi khoảng 700 triệu đồng đến khoảng một tỷ đồng để có chiếc túi Lady Dior cùng vân da cá sấu bạch tạng quý hiếm.

Thiết kế có kích thước vừa phải, dễ đựng đồ và không quá nặng nên thường được Lệ Quyên sử dụng hàng ngày.

Bộ sưu tập túi xách limited của Lệ Quyên còn có mẫu da cá sấu Himalaya của Louis Vuitton. Mẫu túi xách quý hiếm thuộc dòng Capucines, có giá bán khoảng 43.000 USD (hơn một tỷ đồng).

Lệ Quyên cho biết cô mua chiếc túi này thông qua một cửa hàng. Thông thường, vì hãng chỉ sản xuất túi da cá sấu Himalaya khoảng vài chiếc mỗi năm nên phải chờ đợi rất lâu, tuy nhiên cô may mắn nhận được đồ về tay chỉ sau ít tháng đặt hàng sớm.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới