Thứ sáu, 29/12/2023, 11:35 (GMT+7)

Lê Khánh - Tuấn Khải đóng vợ chồng trong phim Tết của Lê Minh

Lê Khánh trở lại màn ảnh sau gần 5 năm nghỉ sinh, cùng ông xã Tuấn Khải tham gia phim 'Ăn Tết ở đâu' dự kiến lên sóng từ mùng 1 Tết.

Lê Khánh cho biết 5 năm qua, cô lần lượt sinh hai con nên tập trung chăm sóc gia đình. Về công việc, nữ diễn viên vẫn duy trì kinh doanh và tham gia mảng kịch nói.

Gần đây, Lê Khánh sẵn sàng trở lại với phim truyền hình nên nhận lời tham gia Ăn Tết ở đâu ở đạo diễn Lê Minh (bìa phải). Trong phim, cô đóng Minh - vợ của Hải do Tuấn Khải thủ vai.

Dịp hiếm hoi đóng cặp, vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải cho biết rất háo hức.

'Ngoài đời, chúng tôi vốn là gia đình vui vẻ, hài hước nên không khó để tạo tiếng cười trên phim', cô nói.

Đồng ý với vợ, Tuấn Khải bày tỏ mỗi lần thấy bà xã Lê Khánh mặc đồ bộ, ngồi gác chân tám chuyện, anh hình dung ra cô trong cuộc sống thường nhật và bật cười.

Lê Khánh cũng có nhiều pha hài hước với nghệ sĩ Phương Dung, người sắm vai mẹ chồng cô.

Phương Dung hóa thân bà Nga - một phụ nữ coi trọng gia phong, luôn soi mói, không hài lòng với con dâu nhưng sau này bị chính cô cảm hóa.

Nghệ sĩ cho biết lịch trình cuối năm bận rộn nhưng cố gắng sắp xếp để góp mặt trong phim Tết của Lê Minh. Bên cạnh khả năng diễn xuất, bà khéo tấu hài mang niềm vui cho các thành viên đoàn làm phim.

Phương Dung diễn xuất cùng Văn Phượng (áo hồng).

Ngoài các diễn viên trên, phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Văn Phượng, Bảo Trung, Kiều Ngân, Thanh Trúc hay một số nghệ sĩ có thâm niên như Mỹ Ngọc, Hoài Ân, Hồng Thắm, Huy Cường…

Đạo diễn Lê Minh cho biết để tái hiện không khí Tết rộn ràng, êkíp chuẩn bị kỹ lưỡng đạo cụ, phục trang và dàn dựng bối cảnh đậm chất ngày xuân miền Nam.

'Tôi yêu cầu tất cả phải thật chỉn chu, mang đến không khí Tết ấm cúng, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống thông qua cách dàn dựng bối cảnh, trang phục...', anh nói.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới