Thứ bảy, 20/4/2024, 20:19 (GMT+7)

Lê Giang gặp lại 'con gái' Uyển Ân trong phim của Vũ Ngọc Đãng

Sau lần làm mẹ con khắc khẩu trong phim ‘Nhà bà Nữ’, Lê Giang và Uyển Ân một lần nữa kết hợp trong phim ‘Cô dâu hào môn’, cúng khai máy sáng 20/4.

Phim ‘Cô dâu hào môn’ dự kiến khởi chiếu từ 20/10.

Hai diễn viên từng đóng mẹ con trong web drama ‘Bố già’ và phim điện ảnh ‘Nhà bà Nữ’. Trong đó, ‘Nhà bà Nữ’ hiện đứng thứ hai về doanh thu phòng vé Việt, một lần nữa khẳng định vị thế của Lê Giang và giúp Uyển Ân được ghi nhận thực lực.

Đồng hành cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là nhà sản xuất trẻ Will Vũ. Sau lần kết hợp ở ‘Chị chị em em 2’, bộ đôi trở thành cộng sự ăn ý, làm việc hợp nhau và có chung cảm hứng sáng tạo đối với đề tài về thân phận người phụ nữ qua các thời đại. Will Vũ cho hay ‘Cô dâu hào môn’ không thuộc vũ trụ điện ảnh ‘Chị chị em em’. Anh muốn mang đến sản phẩm mới lạ cho khán giả ‘đổi món’.

Uyển Ân bắt đầu vai diễn mới trên màn ảnh ngay khi phim ‘Cái giá của hạnh phúc’ cô góp mặt vừa khởi chiếu tại rạp.

Kiều Minh Tuấn xuất hiện với vẻ ngoài mập hơn, gương mặt và mái tóc được hóa trang già nua. Theo đơn vị sản xuất, bạn thân của anh - diễn viên hài Thu Trang - cũng sẽ góp mặt ở dự án này.

Lê Giang bước vào vai diễn mới không lâu sau khi kết thúc chuyến lưu diễn ở Mỹ. Trước đó, chị đã đóng máy phim điện ảnh ‘Làm giàu với ma’, diễn cùng Tuấn Trần.

Lê Giang và Uyển Ân cùng gặp lại đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, sau những lần kết hợp thành công trước đây. Phim còn có sự góp mặt của Trần Huy Anh, Samuel An.

Nối tiếp phim ‘Chị chị em em 2’ thu về 121 tỷ đồng và phim ‘Con Nhót mót chồng’ giành nhiều giải thưởng diễn xuất, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiếp tục hành trình điện ảnh với kịch bản ‘Cô dâu hào môn’. Nhà làm phim nổi tiếng phát huy sở trường làm phim hài, gia đình và tình cảm.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới