Thứ tư, 14/6/2023, 18:02 (GMT+7)

Lễ cưới 'như mơ' của cựu thiên thần nội y Taylor Hill

Người mẫu Taylor Hill tổ chức lễ cưới phong cách miền Tây với bạn trai lâu năm Daniel Fryer trên trang trại ở Colorado, Mỹ.

Hôm 10/6, Taylor Hill và nhà đầu tư cổ phần tư nhân Daniel Fryer trao lời thề nguyền trước người thân, bạn bè trong hôn lễ lãng mạn tại trang trại Devil's Thumb, Colorado quê hương của Taylor.

'Đó là một câu chuyện cổ tích kỳ diệu và đám cưới trong mơ của tôi!', nàng mẫu 27 tuổi thổ lộ trên Instagram gần 24 triệu người dõi theo khi đăng loạt ảnh cưới hôm 13/6.

Hôn lễ được tổ chức ngoài trời với lễ đường kết hoa tím thơ mộng.

Trong suốt lễ cưới, cô dâu đi chân trần. Sau khi bỏ tấm khăn voan, cô cài hoa cỏ đồng nội trên tóc, cùng chú rể chụp hình lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Taylor và Daniel Fryer hẹn hò từ năm 2019 sau khi gặp gỡ tại Aspen. Hai năm sau, Daniel cầu hôn người đẹp Mỹ với chiếc nhẫn đính ba viên kim cương.

Taylor Hill cho biết cô và Daniel có hai năm chuẩn bị cho lễ cưới nên không hề cảm thấy căng thẳng, áp lực. Cô cũng nhận được sự trợ giúp rất lớn của người thân khi tổ chức đám cưới tại quê nhà.

Cô dâu yêu thích phong cách tự nhiên, từ kiểu trang điểm, làm tóc nhẹ nhàng tới trang sức và váy cưới mong manh.

Taylor diện váy cưới trễ vai, xếp tầng bồng bềnh của thương hiệu Etro.

'Đó là chiếc váy trong mơ của tôi', nàng mẫu tâm sự trên Vogue.

Taylor Hill chụp ảnh cùng các phù dâu.

Cô và Daniel Fryer chỉ mời những người bạn thân thiết nhất dự đám cưới và hầu như đều ngoài ngành giải trí. Vị khách nổi tiếng duy nhất là tài tử Patrick Schwarzenegger - bạn học cũ của chú rể.

Chú rể sinh ra ở London, lớn lên ở Geneva và theo học trường nội trú tại Đại học Eton - một trong những ngôi trường danh giá nhất nước Anh. Sau đó, Daniel Fryer học ngành kinh doanh tại Đại học Nam California. Anh hiện làm việc trong lĩnh vực đầu tư mạo hiểm và vốn cổ phần tư nhân.

Đánh giá phiên bản mới