Thứ hai, 13/6/2022, 00:00 (GMT+7)

Lan Phương khoe nhan sắc trẻ hơn tuổi 39

Trái với vẻ khắc khổ trong phim 'Thương ngày nắng về', diễn viên Lan Phương make up và lên đồ sang chảnh ngoài đời.

Mừng phim 'Thương ngày nắng về' được yêu thích, Lan Phương thực hiện bộ ảnh với hai gout thời trang phá cách và thanh lịch.

Những bức ảnh thực hiện đơn giản tại studio làm nổi bật dung nhan thêm nhuận sắc và vóc dáng chuẩn mực của bà mẹ một con.

Lan Phương cho biết cô hợp nhất và thích nhất phong cách trang điểm trong veo, tươi sáng. Ngoại trừ hóa trang cho hợp vai diễn, nữ diễn viên thường xuất hiện với hình tượng này khi dự sự kiện, trong các bộ ảnh.

Bằng cách make up tối giản nhưng hiệu quả này, cô muốn chứng minh phái nữ luôn đẹp hơn mỗi ngày nếu biết dành thời gian cho bản thân.

Ở loạt ảnh thứ hai, Lan Phương chọn đầm voan cúp ngực, không cầu kỳ nhưng sang trọng. Cô sơn màu móng tay tệp màu váy, buông mái tóc ngắn xoăn nhẹ.

Đối với Lan Phương, 'Thương ngày nắng về' là một dấu mốc mới trong sự nghiệp của cô. Sau các vai diễn sắc sảo, ghê gớm, cô chinh phục dạng vai bi. Ông xã và người thân trong gia đình đều thương khi xem vai Khánh của cô trong bộ phim này.

Từ cuối năm ngoái, lịch trình của Lan Phương bận rộn vì cô vừa khai trương nhà hàng, vừa đóng phim, vừa làm mẹ. Có lúc, cô kiệt sức, phải nhập viện. Nhưng nhờ biết cân bằng công việc và đời sống riêng, chú trọng dinh dưỡng và chăm chỉ tập yoga, cô lấy lại sức khỏe và tinh thần, đủ sức đồng hành con gái.

Sau phim 'Thương ngày nắng về', Lan Phương đang thương lượng một dự án phim mới quay tại TP HCM.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới