Thứ năm, 2/6/2022, 13:33 (GMT+7)

Con gái 4 tuổi chăm theo Lan Phương dự sự kiện

Hà NộiĐưa con đến các hoạt động dịp 1/6, Lan Phương vui khi phát hiện con dạn dĩ, ưa vận động.

Mấy ngày qua, diễn viên Lan Phương đưa con gái cùng tham dự một số sự kiện ngoài trời dành cho Tết thiếu nhi 1/6. Bé Lina ban đầu hơi ngại nhưng sau đó mau chóng 'nhập cuộc', tham gia nhiều trò chơi cùng các bạn nhỏ.

'Thử thách nào Lina cũng hăng hái. Cho con tham gia các thử thách vận động thế này, tôi mới biết Lina năng nổ và mạnh mẽ hơn mẹ nghĩ', nữ diễn viên cho biết.

Lina âu yếm mẹ Lan Phương. Đây không phải lần đầu cô bé theo mẹ đi làm. Cách đây hai năm, Lan Phương từng đưa con từ Hà Nội vào TP HCM lúc cô đóng phim 'Bố già' của Trấn Thành. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên đưa con đến các sự kiện phù hợp.

Con gái bốn tuổi của Lan Phương được yêu mến bởi vẻ dễ thương và hoạt bát. Theo quan sát của nữ diễn viên, Lina thích khám phá mọi thứ xung quanh; mê đọc sách, viết chữ, vẽ và đọc số. Hiện bé đã đọc và viết được bảng chữ cái tiếng Việt, tiếng Anh, đếm đến 100.

Lan Phương tự hào về tinh thần ham học hỏi của con. Cô cho biết Lina chưa từng gặp khó khăn trong việc học hay tập luyện một thứ gì mới. Cô khuyến khích con nên có ý chí và lòng quyết tâm trong mọi việc.

'Tôi yêu Lina vô cùng vì ý chí quyết tâm của con trong việc khám phá và chinh phục thế giới, bắt đầu bằng những việc nhỏ bé xung quanh con. Con chưa bao giờ nản chí, chưa bao giờ đầu hàng, luôn muốn biết nhiều hơn. Mẹ cũng hạnh phúc vì con luôn là một cô bé đầy tình cảm và nhiều cảm xúc', Lan Phương chia sẻ về con gái đầu lòng.

Ở tuổi 39, Lan Phương được khen nhuận sắc và ngày càng được ghi nhận về diễn xuất. Thời gian này, vai diễn của cô trong phim 'Thương ngày nắng về' nhận được nhiều sự thương cảm của khán giả. Nữ diễn viên mang tình cảm của một người mẹ ngoài đời để nhập vai.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới