Chủ nhật, 16/6/2024, 20:50 (GMT+7)

Lan Ngọc diện váy siêu ngắn diễn cùng Ngô Kiến Huy ở Nhật

Diễn viên Lan Ngọc diện váy ngắn cũn, 'hở trên hở dưới', vừa hát vừa nhảy sung cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy trong show diễn ở Tokyo, Nhật Bản.

Lan Ngọc có mặt tại Tokyo, Nhật Bản hôm 15/6. Cô là khách mời trong sự kiện Fan Meeting của đàn anh thân thiết Ngô Kiến Huy.

Nữ diễn viên diện áo crop-top kết hợp chân váy xòe siêu ngắn, bốt cao cổ và găng tay, khoe hình thể mảnh mai, gợi cảm.

Ngô Kiến Huy chuẩn bị một thiết kế cá tính, tôn diện mạo điển trai. Anh có tiết mục song ca cùng Lan Ngọc trong show diễn ở nước ngoài.

Lan Ngọc vừa hát vừa nhảy sung bên Ngô Kiến Huy khi thể hiện ca khúc 'Nghi ngờ' và mashup 'Tiểu thuyết tình yêu - Ánh trăng nói hộ lòng tôi'.

Nữ diễn viên được khen vũ đạo điêu luyện, ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ.

'Tôi muốn mời Lan Ngọc diễn cùng mình trong chương trình ở Nhật vì chúng tôi có sự hài hước, nguồn năng lượng tương đồng và chung mục tiêu muốn truyền tải sự trẻ trung, sôi động và những điều tích cực tới khán giả. Bên cạnh đó, khi xem chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', tôi rất thích phần thể hiện của Lan Ngọc nên đã mời em tham gia show diễn này', Ngô Kiến Huy cho biết.

Lan Ngọc diện váy ngắn cũn biểu diễn cùng Ngô Kiến Huy
 
 

Ngoài phần hát cùng Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy còn 'chiêu đãi' fan hâm mộ tại Nhật loạt hit như: 'Truyền thái y', 'Nupakachi', 'Mình yêu nhau từ bao giờ', 'Giả vờ yêu', 'Huy là tôi'...

Ca sĩ cho biết sau 15 năm hoạt động nghệ thuật, đây là lần đầu anh tổ chức Fan Meeting ở nước ngoài. Ngô Kiến Huy hạnh phúc vì được đông đảo khán giả yêu mến, cổ vũ.

'Tình cảm của người hâm mộ là nguồn sức mạnh lớn giúp tôi vượt qua mọi thử thách để tiếp tục cống hiến, gắn bó với nghệ thuật. Có những lúc sự nghiệp của tôi thăng trầm, lên xuống nhưng thật lòng tôi luôn biết ơn mọi người đã đồng hành, cổ vũ để tôi có ngày hôm nay', Ngô Kiến Huy nói.

'Chàng Bắp' cho hay anh cảm thấy vừa ngượng ngùng vừa sung sướng khi một số fan bày tỏ: 'Sau 15 năm chúng em đã già hết rồi mà anh vẫn trẻ đẹp không thay đổi gì'.

Ngô Kiến Huy nói trong sự kiện ở Nhật anh bất ngờ khi được Lan Ngọc và đông đảo khán giả chúc mừng sinh nhật sớm.

Chương trình Fan Meeting của Ngô Kiến Huy thuộc khuôn khổ chuỗi sự kiện âm nhạc TKO Concert. Số đầu tiên mang tên 'Hương - Live in Tokyo' với sự xuất hiện của ca sĩ Văn Mai Hương đã diễn ra hồi tháng 4.

Sau khi làm khách mời trong show của Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc tranh thủ dạo chơi, ngắm cảnh đường phố Tokyo và thưởng thức các món ngon ở đất nước mặt trời mọc.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới