Thứ tư, 12/4/2023, 13:43 (GMT+7)

Lâm Vũ trang trí penthouse mừng sinh nhật bạn gái

Lâm Vũ biến căn penthouse thành không gian đầy sắc trắng để đón tiếp bạn bè tới dự sinh nhật bạn gái - doanh nhân Tuyết Trinh, hôm 11/4.

Ca sĩ cho biết anh tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại nhà riêng vì muốn cô được hưởng không gian riêng tư, ấm cúng. Anh chọn sắc trắng làm tone chủ đạo cho bữa tiệc, tạo điểm nhấn bằng 999 đóa hồng.

Penthouse của Lâm Vũ thuộc khu nhà ở cao cấp, có thiết kế sử dụng nội thất lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu. Cả trong và ngoài căn penthouse đều rộng, có sức chứa lớn, đủ chỗ cho 100 khách mời dự tiệc.

Phần chính tiệc diễn ra ngoài trời, nơi Lâm Vũ đặt sân khấu và trang trí nhiều bóng bay, cây xanh.

Ca sĩ cho biết vì muốn dành điều bất ngờ cho bạn gái, anh đã một mình lên kế hoạch, ý tưởng, phác thảo chương trình và giám sát bên tổ chức chương trình đến phút cuối.

'Tôi là người cầu toàn trong công việc và lãng mạn trong tình yêu, nên kỹ lưỡng từng chút để tạo ra một không gian ấn tượng cho ngày đặc biệt của bạn gái', anh nói.

Theo Lâm Vũ, bữa tiệc chỉ gồm những khách mời thân thiết của anh và Tuyết Trinh, trong đó có Hiếu Hiền, Lương Gia Huy, Châu Gia Kiệt, Quách Tuấn Du, Nguyên Hy, Hoàng Kim, Triệu Minh.

Ca sĩ Châu Gia Kiệt (áo tím) tỏ ra phấn khích, lên sân khấu hát liền mấy ca khúc mừng Tuyết Trinh thêm tuổi mới.

Diện sơ mi trắng bảnh bao, Lương Gia Huy dành nhiều lời chúc cho chủ nhân bữa tiệc, cùng tình yêu của cô và Lâm Vũ.

Anh cùng Hiếu Hiền khuấy động không khí buổi sinh nhật bằng các giai điệu sôi động.

Cuối tiệc, khi trao 999 đóa hồng cho Tuyết Trinh, Lâm Vũ bày tỏ: 'Quá khứ đã qua, tương lai đang chờ đón phía trước không biết sẽ thế nào? Hiện tại, chúng ta đang vui vẻ và hạnh phúc, vậy hãy cùng nhau tận hưởng bà xã nhé!'.

Để tuổi mới của Tuyết Trinh thêm ý nghĩa, Lâm Vũ đã cùng bạn gái trao 200 phần quà cho những người khó khăn vào ngày sinh nhật. Họ cũng quyết định sử dụng toàn bộ tiền mừng trong bữa tiệc để xây một căn nhà tình thương ở Cần Thơ.

Nguyên Thảo
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới