Thứ tư, 8/9/2021, 14:42 (GMT+7)

Kylie Jenner khoe eo trên tạp chí khi mới mang bầu

Bộ ảnh gợi cảm của ngôi sao 24 tuổi Kylie Jenner trên tạp chí Elle phiên bản Nga được chụp khi cô mang thai khoảng hai tháng.

Ít giờ trước, Kylie Jenner gây bão mạng xã hội khi đăng video xác nhận tin vui mang bầu. Đây là đứa con thứ hai của cô với bạn trai - rapper Travis Scott. Em bé trong bụng người đẹp hiện được khoảng 5 tháng.

Ngày 27/8, tạp chí Elle phiên bản Nga tiết lộ trang bìa số tháng 9/2021 mà Kylie là nhân vật chính. Bộ hình được nhiếp ảnh gia Greg Swales bấm máy hồi đầu tháng 6. Dựa theo thông tin hiện tại, các fan khẳng định Kylie chụp cho Elle khi đang có bầu khoảng hai tháng.

Doanh nhân 9X diện áo choàng dạ của Prada, kết hợp boots cổ cao in họa tiết hiện đại.

Mẫu đầm Bottega Veneta ôm sát, xẻ cao giúp Kylie khai thác đường cong trứ danh.

Mới mang thai nên vóc dáng ngôi sao truyền hình thực tế chưa thay đổi nhiều. Cô vẫn thoải mái phô diễn vòng eo nhỏ nhắn.

Bra ren đen được phối cùng quần cạp cao và tay áo sơ mi trắng tương phản, tạo nên tổng thể sexy mà cá tính.

"Từ khi biết tin vui, cô ấy đã cố gắng sống chậm lại một chút và nghỉ ngơi nhiều hơn. Cô ấy rất hạnh phúc, hào hứng với bụng bầu của mình và đã khoe nó với bạn bè. Cô ấy thích làm mẹ, luôn muốn Stormi sớm có em", People dẫn lời một nguồn tin thân cận với Kylie, hôm 26/8.

Hồi tháng 5, trong cuộc trò chuyện với tạp chí Tmrw ấn bản đặc biệt, triệu phú 9X gọi công chúa đầu lòng Stormi là "di sản" của mình và tâm sự: "Tôi muốn nuôi dạy để con trở nên thông minh, tốt bụng và quyết tâm. Có lẽ một ngày nào đó cô bé sẽ tiếp quản Kylie Cosmetics? Chỉ khi cô bé muốn".

Ở tuổi 24, Kylie đã là một doanh nhân nổi tiếng toàn cầu với số tài sản gần chạm mốc 1 tỷ USD. Tuy nhiên, làm mẹ mới là điều có ý nghĩa nhất đối với cô: "Tôi thấy việc trở thành mẹ là thay đổi lớn nhất trong đời. Tôi đã trưởng thành rất nhiều và tiếp tục phát triển mỗi ngày. Tôi thích học hỏi và đang cố gắng trở thành người mẹ tốt nhất có thể".

2020 là một năm đại thắng của Kylie Jenner trong khi hầu hết các ngôi sao đều chật vật xoay xở vì Covid-19. Người đẹp trở thành sao kiếm tiền nhiều nhất thế giới với thu nhập 590 triệu USD, vượt mặt nhiều tên tuổi trong lĩnh vực âm nhạc và thể thao. Số tiền khổng lồ này chủ yếu đến từ công việc kinh doanh mỹ phẩm.

Kylie Jenner chia sẻ tin mang bầu
 
 

Kylie Jenner chia sẻ tin mang bầu

Zimi

Đánh giá phiên bản mới