Thứ tư, 19/5/2021, 14:02 (GMT+7)

Kylie Jenner biến hóa phong cách trên 100 trang tạp chí

Ngôi sao 23 tuổi Kylie Jenner diện 10 trang phục đa dạng nhưng đều tôn đường cong bốc lửa trên tạp chí Tmrw ấn bản đặc biệt.

Cách đây ít giờ, trên tài khoản Instagram với 233 triệu lượt theo dõi, Kylie Jenner hé lộ một vài bức ảnh thuộc tạp chí Tmrw số tháng 5/2021. Trên trang bìa, bà mẹ một con diện mẫu bodysuit khoét hông cao màu vàng tươi của GCDS, kết hợp boots cổ cao đồng điệu.

Dù chọn đồ theo phong cách nào, nữ doanh nhân 9X cũng khai thác lợi thế body gợi cảm với vòng một đầy đặn, eo thon săn chắc và vòng hông tròn trịa, nở nang.

Ấn bản đặc biệt của tạp chí Tmrw được bán với giá 14 bảng Anh (460.000 đồng), chứa đựng 100 trang nội dung về Kylie Jenner, bao gồm một cuộc phỏng vấn dài 2.000 từ, bộ hình với 10 trang phục khác nhau do nhiếp ảnh gia Greg Swales thực hiện, cùng một số khoảnh khắc thời thơ ấu chưa từng được công bố của Kylie.

Ngôi sao truyền hình thực tế tạo dáng bên hai chiếc môtô, khoe nếp gấp đùi quyến rũ trong thiết kế váy xẻ cao tới hông.

Kylie chuyển sang hình ảnh cá tính, bụi bặm hơn cùng bra-top hai lớp và quần jeans mở cúc, phô diễn cơ bụng đáng ngưỡng mộ.

"Tôi không hề nghĩ sẽ có thời điểm mình dừng lại, tĩnh lặng và không làm việc, cho đến lúc đại dịch ập đến. Quả là khoảng thời gian khó khăn cho nhiều người, nhưng tôi cảm thấy rất may mắn vì có thể dành giai đoạn đó để ở bên con gái", cô út nhà Kardashian trải lòng khi nhìn lại những thử thách trong năm 2020.

Ở tuổi 23, Kylie đã trở thành một doanh nhân nổi tiếng toàn cầu với số tài sản gần chạm mốc 1 tỷ USD. Tuy nhiên, làm mẹ mới là điều có ý nghĩa nhất đối với cô: "Tôi thấy việc trở thành mẹ là thay đổi lớn nhất trong đời. Tôi đã trưởng thành rất nhiều và tiếp tục phát triển mỗi ngày. Tôi thích học hỏi và đang cố gắng trở thành người mẹ tốt nhất có thể".

Mỹ nhân sinh năm 1997 chia sẻ thêm về áp lực của sự nổi tiếng: "Trong quá trình lớn lên, tôi luôn biết rằng các chị gái của mình được chú ý rất nhiều, nhưng tôi không thực sự nhớ từ khi nào thì điều đó chuyển sang bao gồm cả tôi. Hiện tại, tôi hoàn toàn nhận thức được tầm ảnh hưởng của bản thân nên luôn cố gắng trở thành một hình mẫu tốt bên cạnh việc là chính mình".

Ngày 17/5, TMZ đưa tin Kylie đã nộp các tài liệu pháp lý để đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu Kylie Swim. Theo đó, cô sẽ trình làng các sản phẩm đi biển như đồ bơi, áo choàng tắm, kính râm, kính bơi, túi xách, giày dép...

Không chỉ vậy, hôm qua (18/5), có nhiều đồn đoán rằng bà mẹ một con sẽ sớm cho ra mắt Kylie Baby, bởi một tài khoản Instagram mang tên này đã được xác thực với dấu tick xanh.

Kylie Baby được đăng ký nhãn hiệu vào năm 2019 với kế hoạch phát triển dòng quần áo trẻ em lấy cảm hứng từ con gái Stormi của Kylie. Ngoài ra, sản phẩm của hãng còn bao gồm cũi, nôi, bàn thay tã, xe tập đi, đồng thời mở rộng sang các loại kem dưỡng ẩm cho em bé.

2020 là một năm đại thắng của Kylie Jenner trong khi hầu hết các ngôi sao đều chật vật xoay xở vì Covid-19. Người đẹp trở thành sao kiếm tiền nhiều nhất thế giới với thu nhập 590 triệu USD, vượt mặt nhiều tên tuổi trong lĩnh vực âm nhạc và thể thao. Số tiền khổng lồ này chủ yếu đến từ công việc kinh doanh mỹ phẩm của Kylie.

Mytty

Đánh giá phiên bản mới