Thứ hai, 7/3/2022, 17:00 (GMT+7)

Kristine Thảo Lâm khoe vòng eo thon với váy voan lụa

Hoa hậu Phu nhân Toàn cầu 2015 Kristine Thảo Lâm chọn thiết kế váy đen kín đáo của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhưng vẫn khoe khéo vòng eo thon gọn.

Trong tiệc trà chiều cùng nữ diễn viên Diễm My (phải), nàng hậu diện váy đen voan lụa trong bộ sưu tập Rarissime từ SIXDO - thương hiệu của Đỗ Mạnh Cường. Với họa tiết hoa mặt dập nổi cùng điểm nhấn bông hoa hồng ngang eo, thiết kế mang đến vẻ ngoài thanh lịch và tôn dáng người mặc.

Cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng với màu son MLBB tự nhiên và tạo điểm nhấn ở đôi mắt sắc nét, kết hợp với mái tóc đen gọn gàng. Trong những ngày về Việt Nam thăm gia đình gần đây, Kristine Thảo Lâm luôn chọn ekip Tân Đà Lạt và Lý Trường để cùng lựa chọn trang phục và trang điểm mỗi khi xuất hiện.

Để bộ đồ thêm sang trọng, bắt mắt, nữ doanh nhân phối thêm kính mắt từ nhà mốt Channel và loạt trang sức hột xoàn có giá trị.

Kristine Thảo Lâm còn tạo điểm nhấn cho set đồ đen bằng mẫu giày ánh kim từ YSL và túi xách từ thương hiệu Gucci.

Trong buổi trà chiều, cô còn hội ngộ cùng doanh nhân Huy Cận - nhà sáng lập SIXDO. Nữ CEO chia sẻ, cô đang kế hoạch tổ chức cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant lần thứ 14 tại Mỹ nhằm tôn vinh nhan sắc và trí tuệ của phụ nữ Việt trên toàn cầu. Chương trình dự kiến hội tụ dàn sao Việt đình đám.

Thiên Minh
Ảnh: Tân Đà Lạt

Kristine Thảo Lâm được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Hoa hậu Phu nhân Toàn cầu 2015 và là một doanh nhân thành đạt. Cô thường xuyên tổ chức các chương trình giải trí và cuộc thi sắc đẹp tại hải ngoại.

Là người sáng lập cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant tại Mỹ, Kristine Thảo Lâm có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng tại Việt Nam.

Đánh giá phiên bản mới