Thứ bảy, 6/11/2021, 11:43 (GMT+7)

Kiwi Ngô Mai Trang khoe vai trần với thời trang công sở

Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang giới thiệu những thiết kế hở vai gợi cảm thuộc thương hiệu thời trang giá bình dân do cô sáng lập.

Kiwi Ngô Mai Trang mới lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang. Cô tự làm mẫu thể hiện sưu tập thời trang công sở mới. Nữ ca sĩ tự tin khoe chân dài, vai thon trong bộ cánh điệu đà, nữ tính.

Áo dây ôm khít cơ thể kết hợp quần tây tôn vẻ thanh lịch pha chút gợi cảm cho bà mẹ hai con. Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ cô không nghĩ đồ nào rẻ cũng xấu, kém chất lượng. Nữ ca sĩ muốn mang tới những thiết kế trẻ trung, sành điệu cho phụ nữ trong độ tuổi từ 18-45 có nhu cầu mặc đẹp nhưng thu nhập chỉ mức trung bình, chưa dư dả nhiều.

Váy trễ vai gam đen tôn làn da trắng cho Kiwi Ngô Mai Trang. Từ khi kết hôn và chuyển hướng làm kinh doanh nữ ca sĩ ít hoạt động nghệ thuật hơn trước nhưng cô vẫn chăm chút dung nhan kỹ lưỡng.

Váy suông gam đỏ nổi bật phù hợp mặc vào các dịp lễ hội cuối năm. Kiwi Ngô Mai Trang cho biết cô hiểu nhu cầu của những phụ nữ văn phòng bận rộn nên các thiết kế trong sưu tập mới đều năng động, có tính ứng dụng cao, mặc được cả khi đi làm và đi chơi.

Chất liệu thực hiện bộ sưu tập là các loại vải mềm, mỏng, mịn, mát tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho phái đẹp.

Váy ngắn hoặc quần short phối hợp áo kiểu giúp chị em phụ nữ 'hack' tuổi hiệu quả. Hai gam màu cơ bản đen và trắng được nhiều người ưa chuộng vì dễ phối phụ kiện và không bao giờ lỗi mốt.

Kiwi Ngô Mai Trang tôn vòng eo thon với váy hồng phấn may vừa vặn cơ thể. Ngoài các mẫu trang phục giá bình dân, Kiwi Ngô Mai Trang còn có những sản phẩm phục vụ đối tượng khách hàng cao cấp.

Kiwi Ngô Mai Trang dịu dàng, thanh lịch trong bộ váy dài tay bồng cổ điển.

'Với giá chỉ vài trăm nghìn đồng cho một sản phẩm nhưng chất lượng trang phục của tôi không thua kém nhiều nhãn hàng lớn. Ngoài giá cả, chất liệu và đường kim mũi chỉ là hai yếu tố khiến tôi tự hào về thương hiệu vừa ra đời của mình', Kiwi Ngô Mai Trang nói.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới