Thứ bảy, 19/2/2022, 00:00 (GMT+7)

Kim Min Hee và người tình nhận giải tại LHP Berlin

ĐứcDiễn viên Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo sánh vai nhận giải tại LHP Quốc tế Berlin lần thứ 72, hôm 16/2 (giờ địa phương).

'The Novelist’s Film' - phim do Hong Sang Soo làm đạo diễn, Kim Min Hee là nhà sản xuất - thắng giải Gấu Bạc, hạng mục 'Phim xuất sắc do giám khảo bình chọn'. Hai gương mặt quen thuộc của giới điện ảnh Hàn cùng lên sân khấu nhận giải thưởng này.

Trên thảm đỏ, Kim Min Hee mặc trang phục phong cách cổ điển và khoác tay người tình lớn tuổi. Trước đó, giới giải trí rộ tin Kim Min Hee và Hong Sang Soo trục trặc và chia tay. Tuy nhiên, sự hiện diện của cả hai trên thảm đỏ phá vỡ tin đồn này.

Kim Min Hee đi thảm đỏ với phong cách thời trang có phần kém thu hút.

Tại Hàn Quốc, Kim Min Hee chịu nhiều điều tiếng là 'tiểu tam' cướp chồng, sau khi công khai ở với ông Hong Sang Soo. Hiện cô và ông cùng ở Mỹ.

Hong Sang Soo dành cho người tình cái nhìn tình cảm, trong khi cô phát biểu tại lễ trao giải. Kim Min Hee nói với quan khách cô xúc động bởi đây là một trải nghiệm khó quên.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Hong Sang Soo có tác phẩm được mời tham dự tại Liên hoan phim Berlin. Hai năm trước, ông từng giành giải Gấu Bạc cho 'Kịch bản xuất sắc' (phim 'Introduction') và giải Gấu Bạc cho 'Đạo diễn xuất sắc' (phim 'The Woman Who Ran').

Kim Min Hee gây nhiều tò mò, đồn đoán về sức khỏe của cô khi xuất hiện tại sự kiện với vóc dáng gầy gò, nhỏ thó. Kim Min Hee ra mắt với tư cách người mẫu tạp chí, xuất hiện trong các quảng cáo và phim truyền hình như 'School 2'... Tuy nhiên, cô được biết đến với gu thời trang hơn là diễn xuất. Chỉ đến khi đóng 'Goodbye Solo' của biên kịch Noh Hee Kyeong, cô mới bắt đầu tạo tiếng vang. Sau đó, cô đóng nhiều phim như 'Hellcats', 'Actresses', 'Helpless', 'The Handmaiden'... Hong Sang Soo là đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc. Phim của ông nhiều lần tranh giải tại các liên hoan phim quốc tế.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới