Chủ nhật, 28/4/2024, 10:58 (GMT+7)

Kim Jae Joong hát, nhảy sung dưới thời tiết 40 độ C

TP HCMCa sĩ Hàn Quốc Kim Jae Joong khiến fan Việt phát 'cuồng', khi biến hóa phong cách với 4 trang phục, diễn sung dưới thời tiết nóng bức 40 độ C, hôm 27/4.

Kim Jae Joong vừa tổ chức sự kiện J-PARTY Fan Concert I'm Twenty tại TP HCM. Đây là chương trình thuộc khuôn khổ tour diễn châu Á của cựu thành viên nhóm DBSK.

Đúng 18h tối 27/4, đêm nhạc bắt đầu tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Ca sĩ Hàn Quốc mở màn chương trình với ca khúc 'Mirotic' - bản hit từ 16 năm trước của DBSK.

Ban đầu Kim Jae Joong diện trang phục nhiều lớp, kiểu đơn giản, bụi bặm. Ca sĩ cho biết anh xúc động khi đón nhận tình cảm các fan dành cho mình sau 5 năm trở lại Việt Nam.

Kim Jae Joong thuộc thế hệ idol K-Pop đời đầu, góp phần đưa làn sóng Hallyu lan rộng khắp châu Á. Trong đêm nhạc ở TP HCM, ngoài biểu diễn, ca sĩ người Hàn Quốc còn dành thời gian tâm sự, chia sẻ cùng người hâm mộ về cuộc sống, công việc của anh.

Kim Jae Joong khoe diện mạo điển trai, làn da trắng và phong các trẻ trung, năng động ở tuổi gần 40. Giọng ca sinh năm 1986 được khán giả nhận xét vẻ ngoài không thay đổi nhiều, sau 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Kim Jae Joong vừa hát vừa nhảy sung dưới thời tiết nóng bức gần 40 độ C. Anh chinh phục người hâm mộ với những nốt cao, đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện và khiến các fan xúc động khi thể hiện các bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng.

Kim Jae Joong cho biết 14 năm trước, khi chia tay nhóm DBSK, anh và các thành viên còn lại đều tổn thương. 'Nhưng tôi nghĩ, những người tổn thương sâu sắc nhất chính là các fan. Họ vẫn nhớ về kỷ niệm buồn đó từ ngày ấy đến tận bây giờ', Kim Jae Joong nói.

Nam ca sĩ thay bộ cánh phong cách hoàng tử, tôn dung mạo 'như mới 20'. Kim Jae Joong được coi là một trong những mỹ nam 'trẻ mãi không già' của Hàn Quốc.

Tại đêm nhạc, chàng ca sĩ bất ngờ khi nhận được nhiều câu hỏi nhờ tư vấn về cuộc sống, công việc, hôn nhân từ khán giả. Ban đầu anh bối rối nhưng sau đó đã kiên nhẫn đưa ra những lời khuyên thiết thực, chân tình cho các fan.

Khán giả của Kim Jae Joong nhiều người đã trưởng thành, lập gia đình, sinh con nhưng vẫn luôn theo dõi thần tượng suốt 20 năm qua. Biết ca sĩ tổ chức Fan Concert ở TP HCM, một số fan lặn lội bay từ Hà Nội và di chuyển từ các tỉnh xa tới, chi hàng triệu đồng mua vé dự đêm nhạc, giao lưu cùng thần tượng.

Kim Jae Joong gây chú ý khi cầm loa tay, kiểm tra giọng hát live trên sân khấu, khiến fan thích thú, hú hét không ngừng.

Ca sĩ chuẩn bị cả phụ kiện nón lá họa tiết cờ đỏ sao vàng, thể hiện tình yêu của anh với khán giả Việt.

Trong khoảng 2 tiếng 30 phút, Kim Jae Joong biểu diễn 16 ca khúc gồm 'Hug', 'Mirotic', 'Drawer', 'One Kiss', 'Mine', 'Breaking Dawn', 'Greeting', 'For you', 'Flying Butterflies', 'You Know What?', 'Let The Rhythm Flow', 'Kiss B', 'Good Morning Night', 'Glamorous Sky', 'I'll Protect You' và 'I Am You'.

Kim Jae Joong không chỉ đứng trên sân khấu hát mà còn xuống tận khu vực khán giả để có thể tương tác, tiếp xúc gần nhất với các fan.

Khi phải nói lời chia tay, ca sĩ tỏ ra bịn rịn, lưu luyến. Anh hứa sẽ sớm trở lại Việt Nam, trong một sự kiện khác, để bù đắp, đáp lại tình cảm người hâm mộ dành cho mình.

Kim Jae Joong sinh năm 1986 trong một gia đình nghèo ở Hàn Quốc. Thời khó khăn, anh từng bán kẹo cao su tại ga tàu điện ngầm, đi giao báo, bán máu để trang trải cuộc sống. Mẹ ruột đã để anh làm con nuôi của một gia đình có 8 người con gái.

Năm 2004, anh ra mắt với tư cách là thành viên nhóm DBSK. Sau khi DBSK ngừng hoạt động năm 2010, Jae Joong cùng Jun Su và Yoo Chun lập nhóm mới có tên JYJ. Tiếp đó, anh hoạt động solo, lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và thời trang. Anh là một trong những nghệ sĩ thần tượng toàn năng với ngoại hình đẹp, giọng hát ngọt ngào và khả năng sáng tác tốt. Nam thần tượng từng ba lần đến Việt Nam vào các năm 2019, 2014, 2012, thu hút hàng nghìn khán giả.

Kim Jae Joong biểu diễn trong Fan Concert tại TP HCM
 
 

Hương Giang
Ảnh: JS Media

Đánh giá phiên bản mới