Thứ sáu, 25/2/2022, 01:00 (GMT+7)

Kim Ah Joong tái xuất gợi cảm

Mỹ nhân 'Sắc đẹp ngàn cân' Kim Ah Joong khoe sắc vóc trong bộ ảnh thời trang mới.

Kim Ah Joong xuất hiện trên tạp chí thời trang với vòng eo 'con kiến', đôi chân nuột nà. Diễn viên cho biết sau 11 năm, cô mới một lần nữa tái xuất trên tờ tạp chí.

Sự nghiệp của Kim Ah Joong từng có thời gian trì trệ, vì thế sự trở lại lần này của cô mang tới nhiều kỳ vọng. Bộ phim truyền hình gần đây nhất Kim Ah Joong đóng là 'Lang y lừng danh', năm 2017.

Phong cách menswear giúp ngôi sao Hàn thêm cá tính.

So sánh quá khứ và hiện tại, Kim Ah Joong nói cô không bao giờ băn khoăn hay hối tiếc về những chuyện đã qua. Cô nói: 'Tôi vẫn luôn tiếp tục tiến từng bước một, như tôi từng làm như vậy khi còn trẻ. Tôi vẫn luôn yêu và tận hưởng công việc của mình'.

Sau thời gian dịch bệnh, Kim Ah Joong cho biết năm nay cô sẽ cố gắng chăm chỉ hơn trước.

Kim Ah Joong đang đóng phim kinh dị 'Grid'. Diễn viên mô tả bộ phim 'vắt kiệt về cả thể chất, tinh thần sau quãng thời gian chạy như điên'.

Kim Ah Joong cho biết điều cô quan tâm nhất hiện tại là có một cuộc sống tốt. 'Tôi nhận ra vấn đề không phải bạn có được bao nhiêu, đạt được những gì trong cuộc sống mà là bạn chia sẻ, cống hiến được thế nào', cô nói.

Kim Ah Joong mong muốn năm 2022 sẽ lấp đầy thời gian với niềm vui, sức khỏe.

Kim Ah Joong là diễn viên, người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với vai chính trong bộ phim điện ảnh 'Sắc đẹp ngàn cân' hay 'Đối tác gợi cảm', 'Bắt lấy em đi'...

Nguyễn Hương (Theo Harper's Bazaar)

Đánh giá phiên bản mới