Thứ hai, 10/4/2023, 12:17 (GMT+7)

Kiều Anh 'Phía trước là bầu trời' khoe body gợi cảm ở tuổi 42

Diễn viên Kiều Anh khoe body gợi cảm ở tuổi 42, trái ngược tạo hình vai diễn mới trong phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'.

Kiều Anh sinh năm 1981, nổi tiếng từ phim 'Phía trước là bầu trời' lên sóng năm 2001. Gần đây, cô gây chú ý với vai Phương - nàng dâu cả trong phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, nữ diễn viên hiếm hoi diện thiết kế xuyên thấu, bó sát, khoe body gợi cảm ở tuổi 42.

Kiều Anh duy trì số đo ba vòng 85-67-89 cm nhiều năm nay nhờ chăm chỉ tập yoga và áp dụng chế độ ăn uống heathy.

Nữ diễn viên cho biết cô có cơ thể dẻo dai vì xuất thân là diễn viên múa, phải tập luyện khắc nghiệt từ bé, hiện vẫn tham gia dạy múa, vận động thường xuyên.

Cô chọn kiểu trang điểm cổ điển, mái tóc xoăn nhẹ để làm nổi bật vẻ đẹp kiêu sa, đài các. Ở đời thường, cô thường chọn phong cách thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn hiện đại và trẻ trung.

Trong phim 'Gia đình mình vui bất thình lình', Kiều Anh có tạo hình quê mùa, xuề xòa, khác hẳn vẻ sành điệu ở đời thường cũng như các bộ ảnh. Nhân vật của cô tên Phương, là con dâu cả trong một gia đình có ba con trai ở Hà Nội.

Phương xuất thân con nhà nghèo ở quê, không được chồng yêu chiều nên có mặc cảm nhất định khi làm dâu thành phố. Cô được bố mẹ chồng cho quầy tạp hóa, bươn chải kiếm tiền và tích góp để chữa bệnh hiếm muộn. Đóng cặp với Kiều Anh là diễn viên Quang Sự.

Nhân vật của Kiều Anh được nhiều khán giả yêu thích vì chịu thương chịu khó, hiền dịu nhất trong ba nàng dâu.

Kiều Anh thuộc biên chế của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Năm 2019, cô được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Ở mảng phim ảnh, Kiều Anh từng tham gia các phim 'Hồ sơ cá sấu', 'Giọt nước mắt muộn màng'.

Ảnh: NVCC, VFC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới