Thứ tư, 10/11/2021, 11:25 (GMT+7)

Kiatisuk đưa vợ con đi nghỉ trước khi trở lại Việt Nam

HLV Kiatisuk cùng bà xã Asarapa và con gái Kittaya đi biển xả hơi trước khi quay lại làm việc tại CLB HAGL.

HLV Kiatisuk cùng bà xã Asarapa và con gái út Kittaya (biệt danh Perth) đang tận hưởng kỳ nghỉ ở biển Hua Hin, Thái Lan. Nhà cầm quân 48 tuổi sẽ trở lại Việt Nam vài ngày nữa để cùng HAGL chuẩn bị mùa giải mới.

Hai con gái lớn của Kiatisuk là Athicha và Mooktapa đã trở lại Anh tiếp tục học nên chỉ có cô út Kittaya đi cùng trong kỳ nghỉ này. Kittaya năm nay 16 tuổi, rất năng động, hoạt bát. Cô được giới trẻ Thái Lan yêu thích qua chương trình 'Talk with Perth' (Trò chuyện với Perth) trên Youtube.

Kiatisuk về Thái Lan hôm 10/8. Sau khi hoàn tháng 14 ngày cách ly, HLV CLB HAGL dành tối đa thời gian ở bên vợ con.

Trước đó, danh thủ sinh năm 1973 trải qua tám tháng xa vợ con khi sang Việt Nam làm việc từ cuối năm 2020.

Khi Kiatisuk về nước, nhiều CĐV mong muốn anh trở lại dẫn đắt đội tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, Zico Thái từ chối và khẳng định gắn bó lâu dài với HAGL.

Kiatisuk được vợ ủng hộ hết mình khi sang Việt Nam làm việc. Cựu HLV tuyển Thái Lan rất yên tâm khi ở nhà mọi công việc được bà xã chu toàn.

HLV Kiatisuk và bà xã Asarapa kết hôn năm 2002. Hai người quen nhau trong một cuộc phỏng vấn cách đây hơn 20 năm. Khi đó, Kiatisuk là cầu thủ nổi tiếng nhất Thái Lan còn Asarapa là một phóng viên.

Asarapa là con gái một cựu quan chức cao cấp trong Bộ Ngoại giao Thái Lan, từng có thời gian du học tại Anh. Sau khi kết hôn, cô ở nhà chăm sóc gia đình và giúp Kiatisuk quản lý công việc kinh doanh.

Dưới sự dẫn dắt của Kiatisuk, CLB HAGL có màn thể hiện ấn tượng ở nửa đầu mùa giải 2021. Đội bóng phố núi đứng đầu bảng xếp hạng V-League sau 12 vòng đấu với 29 điểm, hơn đương kim vô địch Viettel ba điểm. Tuy nhiên, thầy trò Kiatisuk lỡ cơ hội giành chức vô địch khi giải bị hủy giữa chừng vì dịch Covid-19.

CLB HAGL dự kiến hội quân trở lại ngày 18/11. Một trong những nhiệm vụ đầu tiên của Kiatisuk là tìm kiếm các tài năng trẻ để đưa lên tập luyện cùng đội một. Các cầu thủ đang tập trung đội tuyển quốc gia như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường... sẽ có mặt sau AFF Cup 2020 (kết thúc ngày 1/1/2022).

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới