Thứ hai, 20/12/2021, 16:07 (GMT+7)

Không khí Giáng sinh trong biệt thự gỗ của Phan Như Thảo

Lâm ĐồngVợ chồng Phan Như Thảo trang trí villa trên đồi thông theo phong cách cổ điển, lấy cảm hứng từ Giáng sinh ở Bắc Âu.

Cuối tuần, Phan Như Thảo và đại gia Đức An đưa con gái lên Đà Lạt nghỉ dưỡng. Họ tranh thủ trang hoàng nhà cửa, tận hưởng mùa lễ Thánh trong tiết trời se lạnh.

Vợ đại gia Đức An chia sẻ cô chọn cách bày biện đơn giản vì khung cảnh Đà Lạt đã quá đẹp và lãng mạn. Ngoài vườn, cô đặt hai chú tuần lộc cùng một số đèn nháy là đủ biến nơi đây thành không gian lung linh, huyền ảo.

Bên trong, cựu người mẫu chưng cây thông và hình nộm tuyết. Cô thích sự ấm cúng của căn phòng được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên.

Màu sắc chủ đạo trong ngôi nhà của Phan Như Thảo là nâu gỗ. Cô tạo điểm nhấn bằng một số gam màu đặc trưng trong dịp Noel như trắng, đỏ và xanh.

Ban công rộng được cải tạo thành phòng tiệc nhỏ, đầy màu sắc lễ hội nhờ chăng đèn, kết hoa. Tại đây, có thể vừa dùng bữa, vừa ngắm toàn cảnh đồi thông khi hoàng hôn.

Đại gia Đức An chú trọng những chi tiết nhỏ để tiệc Giáng sinh trọn vẹn. Anh chọn chân nến, đồ trang trí trên bàn ăn một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng.

Các bàn trà ngoài trời có bình cắm cành thông thay cho hoa tươi như thường lệ.

Mỗi góc trong căn biệt thự 800 m2 đều được chăm chút, tô điểm.

Nơi đây được bố trí nhiều cửa kính để đón ánh sáng. Từ bên trong có thể ngắm rừng thông, cảm thấy gần gũi thiên nhiên.

Phan Như Thảo cho biết mỗi buổi trong ngày, không gian sống của cô mang vẻ đẹp khác nhau.

Cựu người mẫu uống trà chiều cùng bạn bè trong không gian đầy màu xanh trước thềm ngôi nhà.

Cô tự tin khoe vẻ quyến rũ sau khi giảm 11 kg nhờ tập luyện và ăn kiêng.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới