Chủ nhật, 31/10/2021, 07:00 (GMT+7)

Khối tài sản hàng chục tỷ đồng của Sam

Ở tuổi 31, diễn viên - MC Sam mua được hai căn nhà, có nhiều xế hộp hạng sang và lo cho gia đình cuộc sống đủ đầy.

Sam từng mời Jun Phạm tới tham quan căn hộ rộng 300 m2 cô mới tậu giữa năm 2020. Phòng khách được sơn màu - trắng xám chủ đạo. Sam bài trí bộ sofa cỡ lớn để tiếp khách. Cô cũng đặt bộ máy tính bàn ở phòng khách để tiện sử dụng. 'Nhà to, đẹp quá đi mất. Phòng khách rộng bằng phòng ngủ nhà tôi mà có một mình Sam ở. Đúng là nhà bự nên cái gì cũng bự. Đến cái ghế sofa cũng to', Jun Phạm thốt lên khi được Sam dẫn đi thăm nhà.

Chiếc tivi cỡ lớn được đặt ở trung tâm phòng khách. Chiếc tivi này có thể tự động xoay nghiêng, kéo ra kéo vào để phù hợp với tầm nhìn của người xem. Ngoài ra, căn hộ này được thiết kế thông minh. Toàn bộ bồn rửa chén, tủ kệ bếp đều được giấu sau một cánh cửa. Chỉ khi mở cửa, chủ nhân mới nhìn thấy dụng cụ nấu bếp.

Phòng để đồ hiệu của Sam có bàn make up tự đóng mở. Sam tiết lộ cô là người nghiện mùi thơm nên các phòng trong căn hộ đều có máy xông tinh dầu.

Sam có một căn nhà khang trang khác ở quận 7 (TP HCM), được trang bị nội thất cao cấp.

Ngoài bất động sản, Sam có nhiều xe ôtô. Tháng 7/2020, nữ diễn viên mua xe Mercedes-Benz S 450 L Luxury hơn 5 tỷ đồng, để phục vụ cho công việc. Kiểu dáng, nội thất sang trọng của xế hộp mới khiến Sam mê mẩn. Ghế phụ phía trước xe có thể gập, giúp nữ diễn viên nằm nghỉ ngơi khi mệt mỏi. Thích tự lái xe di chuyển thay vì nhờ cậy tài xế, Sam lựa chọn mẫu xe mới có tay lái êm, phù hợp với phụ nữ.

Cô từng chi hơn 3 tỷ đồng sắm chiếc Mercedes V250 bảy chỗ hạng sang và độ lại theo phong cách thương gia.

Chiếc BMW i8 giá 7,5 tỷ đồng với lớp sơn màu hồng nhám xuất hiện cùng Sam trong sự kiện cô khai trương thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Giữa tháng sáu, Sam mua chiếc xe hơi Toyota Alphard 2020 Luxury khoảng 4 tỷ đồng tặng mẹ. 'Chiếc xe này mà mẹ đi chợ, siêu thị hay về quê là chạy êm ru! Mẹ khoái em này lâu rồi. Tôi đặt xe đợi hơn sáu tháng mới về. Nhưng không uổng công chờ đợi, mẹ vui lắm', Sam chia sẻ.

Sam đam mê thời trang cao cấp. Cô đầu tư nhiều cho vẻ ngoài, thường sắm hàng hiệu để tăng đẳng cấp khi xuất hiện. Sam có sở thích sưu tập túi Hermes. Bộ sưu tập của cô có cả chục mẫu đến từ nhà mốt cao cấp nước Pháp. Cô cũng sở hữu bộ sưu tập quần áo, giày dép đến từ nhiều nhà mốt đình đám như Dior, Chanel, Gucci... Tuy nhiên, cô thừa nhận mình không thích khoe mẽ, đập hộp đồ hiệu trên mạng xã hội.

'Ngày xưa, tôi cực kỳ đam mê hàng hiệu. Trưởng thành hơn, tôi nhận ra đồ hiệu không tạo nên giá trị của một con người. Dù vẫn thích hàng hiệu, nhưng gọi là đam mê thì không.Thay vì mua hàng hiệu, tôi lại thích mua bất động sản. Nếu hỏi tôi có dùng hàng hiệu không thì câu trả lời là có, nhưng có lẽ do một phần tính cách khá kín đáo và không thích sự phô trương nên ít khi nói về nó, chưa bao giờ chụp hình khoe trên trang cá nhân', cô nói.

Sam thường khẳng định là 'đại gia của chính mình'. Cô từng chia sẻ có tài sản khoảng 50 tỷ đồng khi mới 27 tuổi. Cô nói thu nhập của mình chưa bao giờ đến từ việc đóng phim. Cô có được mọi thứ nhờ việc kinh doanh thuận lợi. Sam tự gây dựng sự nghiệp từ khi còn ở tuổi teen. 'Năm 16 tuổi tôi đã mở shop thời trang lớn, tự sang Trung Quốc và Thái Lan lựa hàng mang về bán. Nói không phải là tự tin nhưng tôi nghĩ không nhiều người trong số những bạn trẻ ở lứa tuổi đó dám làm những điều như vậy. Đến thời điểm hiện tại tôi đã chuyển sang kinh doanh nhiều loại hình khác nhau. Tôi luôn cố gắng cân bằng giữa hai công việc kinh doanh và nghệ thuật', cô nói.

Ở tuổi 31, Sam vẫn độc thân. Nữ MC cho biết cô từng đặt mục tiêu kết hôn nhưng không thực hiện được. Trải qua vài mối tình, Sam rút ra kinh nghiệm rằng trong một mối quan hệ, ai cũng có điểm xấu - tốt. Đừng vì một lỗi lầm mà gạt bỏ điểm tốt của đối phương. Sam nói cô không phải người đòi hỏi quá nhiều nhưng bạn trai cần có khoảng 30-40 tỷ đồng trong tài khoản vì với cô đây là con số an toàn.

Sam sinh năm 1990, Sam tên thật là Nguyễn Hà My, nổi tiếng trong cộng đồng teen Sài Gòn từ 10 năm trước. Khi đó, cô được biết đến với vai trò người mẫu ảnh. Bẵng đi một thời gian, Sam tái xuất làng giải trí qua vai diễn trong phim Siêu sao siêu ngố ra mắt năm 2018. Sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình. Cô làm MC các chương trình: 100 giây rực rỡ, Sàn đấu ca từ, Góc bếp thông minh, Biệt đội lồng tiếng, Hát mãi ước mơ. Ngoài ra, người đẹp còn kinh doanh mỹ phẩm, nhờ vậy có tài chính ổn định.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới