Thứ năm, 30/3/2023, 00:05 (GMT+7)

Khi vợ các sao thể thao tiết lộ chuyện phòng the

Bà xã Sergio Ramos, Isco nói 'ngày nào cũng sex' trong khi tình cũ Kevin-Prince Boateng tiết lộ anh bị chấn thương vì hai người ân ái quá nhiều.

Mới đây, người đẹp Larsa Pippen gây chú ý khi tiết lộ chuyện phòng the với chồng cũ là cựu siêu sao bóng rổ Scottie Pippen. 'Tôi thường sex 4 lần mỗi tối, tối nào cũng vậy trong suốt 23 năm', người đẹp sinh năm 1974 thổ lộ. Larsa và Scottie kết hôn năm 1997 và có 4 con chung trước khi chia tay năm 2016. Hai người sau đó hàn gắn nhưng cuối cùng ly dị năm 2021. Bà mẹ 4 con hiện hẹn hò con trai huyền thoại bóng rổ Michael Jordan.

Bà xã Wanda Nara của tiền đạo Mauro Icardi có lần thừa nhận nếu đội bóng của chồng thua trận thì ngày hôm đó, anh không ngó ngàng gì tới cô. Chuyện phòng the của nhà Icardi cũng trở thành đề tài bàn tán khi Wanda Nara từng phản bác những lời chọc ghẹo của các fan nói rằng tối nào cô cũng 'sex bằng miệng' với chồng. Cựu cầu thủ Daniele Adani có lần chia sẻ trong chương trình Twich của đồng nghiệp Christian Vieri rằng anh nghe đồn vợ chồng Icardi 'sex 12 lần một ngày'.

Siêu mẫu Isabel Goulart - vợ sắp cưới thủ môn Kevin Trapp (CLB Eintracht Frankfurt và tuyển Đức) - có lần thổ lộ: 'Kevin và tôi làm tình rất nhiều, 4 hoặc 5 lần một tuần. Nhưng nếu đội anh ấy thua trong một trận quan trọng, dù tôi xinh đẹp cỡ nào, mặc đồ ngủ sexy ra sao, anh cũng không động tới tôi. Nhưng vào những ngày đội của anh ấy thắng, chúng tôi thậm chí không chợp mắt'.

Người đẹp Melissa Satta - vợ cũ tiền vệ Kevin-Prince Boateng - từng gây xôn xao khi nói lý do anh hay chấn thương do họ sex '7-10 lần mỗi tuần'. Sau này người đẹp nói hối tiếc vì đã phát ngôn về chuyện nhạy cảm và bị suy diễn, bình phẩm. 'Bạn phải rất cẩn thận về những gì bạn nói trong bóng đá, đặc biệt khi đề cập tới sex. Chúng tôi quan hệ thường xuyên không có nghĩa tôi là kẻ nghiện sex', bà mẹ một con cho hay.

Melissa Satta từng hẹn hò cựu tiền đạo Italy Christian Vieri trước khi trở thành vợ Kevin-Prince Boateng. Hai người kết hôn năm 2016, ly dị năm 2020 và có một con trai chung. Melissa Satta hiện hẹn hò tay vợt kém 10 tuổi Matteo Berrettini còn chồng cũ của cô cũng đã có vợ mới.

Năm ngoái, bà xã Pilar Rubio của hậu vệ Sergio Ramos gây sốc khi chia sẻ trong một chat show rằng ngày nào vợ chồng cô cũng sex, trừ những ngày cô phải đi công tác. Người đẹp sinh năm 1978 ví von hai vợ chồng giống như siêu anh hùng Avengers khi vẫn duy trì cuộc sống gối chăn bên cạnh chăm sóc 4 cậu con trai. 'Các con tôi lên giường lúc 21h30. Sex là cuộc sống', MC kiêm người mẫu Tây Ban Nha nói.

Katrin Kerkhoffs - vợ tuyển thủ Bỉ Dries Mertens - có lần thừa nhận vợ chồng cô thích sex ở những nơi lạ lẫm, bao gồm nhà vệ sinh trên tàu. 'Ở nơi công cộng, tôi cư xử như một quý bà nhưng trên giường, tôi lập dị', người đẹp nói trong chương trình Gert Late Night trên kênh Vier ở quê nhà.

Nữ diễn viên Oliva Munn từng hẹn hò ngôi sao bóng bầu dục Aaron Rodgers từ năm 2014 đến 2017. Cô từng chia sẻ với MC Andy Cohen rằng trước trận đấu, họ không gần gũi nhưng có sex sau trận tùy thuộc vào thời gian kết thúc trận sớm hay muộn. 'Tôi cố gắng sex nhiều nhất có thể', người đẹp 42 tuổi nói khi đó.

Khi nói về cuộc sống vợ chồng, Sara Salamo - vợ tiền vệ Isco của Sevilla - cho biết sex là một phần trong cuộc sống hàng ngày. Cả hai 'ganh đua' trong chuyện gần gũi và cố gắng ở bên nhau mỗi ngày dù có nhiều việc và phải chăm sóc con cái.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới