Thứ năm, 26/5/2022, 19:00 (GMT+7)

Khánh Thi - Phan Hiển say đắm bên nhau

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển diện đồ jean đồng điệu, thể hiện sự mặn nồng trên chiếc môtô phân khối lớn.

Sau thành công ở SEA Games 31, Khánh Thi tặng chồng chiếc môtô trị giá hơn một tỷ đồng còn Phan Hiển thực hiện một bộ ảnh tại Hà Nội theo đúng mơ ước của bà xã.

Cặp vợ chồng thể hiện tình cảm mặn nồng khi dạo chơi tại bãi sông Hồng.

Khánh Thi từng không thích đam mê đi phượt bằng xe phân khối lớn của chồng nhưng sau một lần trải nghiệm cùng anh, cô thay đổi hoàn toàn. Vợ chồng kiện tướng dancesport thường đưa nhau đi dạo phố hoặc du lịch các tỉnh miền núi bằng môtô.

Sau một thập kỷ bên nhau, Khánh Thi - Phan Hiển ngày càng nhiều sở thích chung. Hay cãi nhau vì những điều nhỏ nhặt nhưng họ cho rằng đó chỉ là gia vị trong cuộc sống.

Nhiếp ảnh gia Rose Ng, người thực hiện bộ hình, cho biết cử chỉ ngọt ngào, tự nhiên của vợ chồng Khánh Thi khiến cô tràn ngập cảm hứng sáng tác, bấm máy liên tục vì không muốn bỏ sót bất kỳ khoảnh khắc nào.

Cặp vợ chồng luôn nhìn nhau tình tứ...

...và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Trong lần gặp gỡ báo chí gần đây, Phan Hiển nói đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm. Anh muốn dành cho vợ một buổi cầu hôn và lễ cưới trọn vẹn sau khi cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm. Kiện tướng dancesport cảm kích vì bà xã đã hy sinh để mình có sự nghiệp thăng hoa như hiện tại.

Phan Hiển chưa chọn được ngày cưới vì từ giờ đến cuối năm còn phải tham gia một số giải đấu dancesport ở Tây Ban Nha và Italy. Sau khi giành ba huy chương vàng tại SEA Games 31, anh muốn lọt vào chung kết vô địch châu Á.

Khánh Thi hạnh phúc vì ông xã hiểu những gì mình âm thầm dành cho anh. Cô một mặt toàn tâm toàn ý làm hậu phương cho chồng, mặt khác đề cao việc làm đẹp cho mình để bạn đời luôn hãnh diện mỗi lần sánh đôi.

Ảnh: Rose Ng

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới