Thứ năm, 9/11/2023, 19:00 (GMT+7)

Khánh Linh thay ba lễ phục cho đám hỏi

TP HCMTrong lễ ăn hỏi sáng 9/11, fashionista Khánh Linh 'Cô Em Trendy' diện một áo dài cách tân, một váy xuyên thấu và một váy cúp ngực.

Cô dâu và chú rể chọn tone trắng đồng điệu cho outfit ngày ăn hỏi. Khánh Linh tôn vẻ nền nã với áo dài họa tiết tinh tế của một thương hiệu thời trang nội địa, kết hợp với vòng cổ ngọc trai. Cô muốn hướng đến hình ảnh truyền thống pha trộn những sáng tạo hiện đại cho ngày trọng đại của mình.

Dàn phù dâu và phù rể được chọn tone màu đỏ cho outfit. Họ đều là những người bạn thân trong giới KOL, thời trang của Khánh Linh và hôn phu Vũ Minh Kông như Dino Vũ, Kendall Nguyễn, Naomi, Phạm Diệu Linh...

Cô dâu 28 tuổi tiếp đón khách mời trong buổi lễ. Khách mời được khuyến khích mặc áo dài và được phát cây dù phong cách Trung Hoa.

Vợ chồng Khánh Linh tổ chức lễ ăn hỏi riêng tư tại một villa sang trọng bên sông, với khoảng 40 khách mời là thành viên gia đình hai bên cùng bạn bè thân thiết của cô dâu - chú rể. Họ coi ngày vui của mình là dịp để những người thân yêu nhất họp mặt.

Bố mẹ hai bên cùng có mặt, chứng kiến giây phút đáng nhớ của Khánh Linh và Vũ Minh Kông. Sau khi thực hiện bộ ảnh cưới ở Pháp, nhân chuyến công tác trong Tuần lễ Thời trang Paris, đôi tình nhân bắt tay chuẩn bị cho lễ ăn hỏi. 'Cuối năm, mọi thứ đều dồn dập và áp lực nhưng chúng tôi rất vui khi được lên ý tưởng và chuẩn bị từng chi tiết nhỏ cho ngày này', Linh nói.

Với set đồ thứ hai trong lễ ăn hỏi, Khánh Linh giữ đúng tinh thần phá cách và thân thời trong phong cách thời trang của mình. Cô mặc chiếc váy ren xuyên thấu có phần cổ mô phỏng cổ áo dài của nhà thiết kế Hà Trương, tạo điểm nhấn độc đáo với khăn voan buộc đầu.

Cô Em Trendy cho hay trang phục là một câu chuyện được cô và hôn phu đặt nhiều tâm huyết. Giữa muôn vàn lựa chọn, cô quyết định dùng thiết kế đến từ những thương hiệu và nhà thiết kế Việt Nam để thể hiện sự ủng hộ với thời trang nội địa.

Trong khoảnh khắc cắt bánh cưới, Khánh Linh tiếp tục thay váy cúp ngực có đính kết bông hoa nữ tính và gợi cảm. Về ngày cưới, vợ chồng cô muốn giữ bí mật đến phút chót.

Khánh Linh và Vũ Minh Kông đã yêu nhau hơn 6 năm. Trong khoảng thời gian, họ nhiều lần trải qua những thăng trầm, hợp tan. Từ khi quay lại với nhau, hai người thoải mái đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn và gây bất ngờ. Nửa kia thường xuyên hỗ trợ Khánh Linh trong công việc, cùng cô dự các sự kiện thời trang. Khánh Linh nhận lời cầu hôn của anh hồi tháng 4.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới