Thứ hai, 6/6/2022, 16:32 (GMT+7)

Khán giả vây quanh Miss teen Gia Hân xin chụp ảnh

Các em học sinh tại huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa tạo thành vòng tròn quanh Miss teen Gia Hân để xin chữ ký, chụp ảnh kỷ niệm, hôm 5/6.

Gia Hân đến các trường mầm non, tiểu học và THCS tại huyện Hậu Lộc để giao lưu, tặng sáu tủ sách cho các em học sinh. Cô thấy hạnh phúc, cảm động vì nhận được sự chào đón nồng nhiệt.

Giữa trời nắng nóng, Miss Teen mặc áo dài trắng, đội vương miện, hòa vào đám đông học sinh. Cô tươi cười chụp ảnh với từng em và chúc các em có mùa hè vui vẻ, ý nghĩa.

Gia Hân cho biết cô muốn tận dụng kỳ nghỉ hè để thực hiện các chiến dịch thiện nguyện. Theo cô, việc xây dựng tủ sách là hoạt động thiết thực giúp các em học sinh yêu thích và hình thành thói quen đọc sách.

Trước đó, Miss Teen Gia Hân tham gia lễ ra quân 'Chiến dịch tình nguyện hè năm 2022' tại huyện Bình Chánh, TP HCM. Chương trình nhằm hưởng ứng ngày 'Môi trường thế giới'.

Cũng nhân dịp này, cô trao 5 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Gia Hân hy vọng món quà sẽ là động lực giúp các em bước vào năm học mới tự tin và gặt hái thành tích tốt.

Gia Hân sinh năm 2006, đạt danh hiệu 'Miss Teen International Vietnam 2021'. Cô đang là học sinh trường Đinh Thiện Lý, TP HCM.

Bốn tháng sau khi đăng quang, Gia Hân tập trung vào việc học song song nâng cao khả năng ngoại ngữ để sẵn sàng thử sức ở các cuộc thi quốc tế. Ông Ngô Ngọc Luyến - bố Gia Hân - cho biết: 'Gia đình không đặt nặng vấn đề thành tích, chỉ mong con có trải nghiệm qua mỗi cuộc thi và trưởng thành hơn trong cuộc sống'.

Vì thế, thay vì tham gia nhiều các chương trình mang tính giải trí, ông Luyến định hướng con gái chung tay thực hiện các hoạt động xã hội ý nghĩa.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới