Thứ bảy, 29/7/2023, 18:40 (GMT+7)

Khán giả đội nắng mưa, xếp hàng dài chờ xem concert Blackpink

Hà NộiDù thời tiết hết nắng rồi mưa, đông đảo fan có mặt ở sân vận động Mỹ Đình từ trưa, để chờ xem concert Blackpink tối 29/7.

Chương trình dự kiến bắt đầu lúc 19h nhưng từ 13h, hàng nghìn bạn trẻ đã kéo nhau về sân vận động Mỹ Đình (đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm) tham gia các hoạt động và xếp hàng giành vị trí tốt gần sân khấu.

Thời tiết Hà Nội ban trưa khá nóng, người hâm mộ không ngại có mặt sớm để hòa chung không khí trước đêm diễn.

Nhiều người che kín mít, mang theo ô, kính râm ngồi chờ phía ngoài hàng rào.

Phía bên trong lều chật kín người ngồi.

Thời tiết nắng nóng, nhiều người hâm mộ tỏ ra đuối sức, tìm đến bóng mát để ngồi nghỉ.

Do không chuẩn bị mũ và ô từ trước nên Phương Nam (sinh năm 2003) phải dùng tạm áo khoác để che.

Hồng Điệp, sinh viên Đại học Xã hội và Nhân Văn (bên phải) cùng bạn từ TP HCM ra Hà Nội từ rạng sáng 29/7 để xem show. 'Tôi không thể tin được còn vài tiếng nữa là được gặp Jennie', Điệp nói. Cô mang theo nước uống và áo mưa giấy đề phòng lúc trở trời. Để có phương tiện di chuyển cô thuê xe máy với giá 200.000 đồng/ngày.

Dương Khánh Linh, sinh năm 2005 (áo đen) một mình bắt xe từ Hà Tĩnh ra Hà Nội từ rạng sáng 29/7. 'Em đã sẵn sàng tinh thần để được gặp các chị vào tối nay', Linh nói.

Khánh Hương, quận Đống Đa (bên phải) cầm theo banner, búa hồng chụp ảnh với nhân vật Lalisa.

Các fan girl diện đồ thoải mái, trẻ trung để 'quẩy' hết mình với thần tượng. Đỗ Thị Hồng ở Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm (váy xám) chuẩn bị trang điểm, làm tóc từ 8h sáng, mất gần ba tiếng mới hoàn thành. 'Tôi lên ý tưởng về trang phục cách đây hai tuần. Tâm trạng hiện tại đang rất háo hức để gặp các chị ngoài đời thật', Hồng nói.

Những bạn trẻ mang theo lightstick búa hồng - các đạo cụ thể hiện tinh thần cổ vũ dành cho Blackpink.

Nhóm người hâm mộ giăng banner lớn thể hiện tình cảm với Rosé.

Đến 17h30, trời bỗng đổ mưa lớn. Khán giả đội mưa, xếp hàng theo từng hạng vé.

Nhiều bạn trẻ mặc áo mưa, kiên nhẫn chờ đợi được vào sân.

Hà Anh (13 tuổi - Hà Nội) đến sân từ 16h để xếp hàng vào xem. Cô bé cảm thấy hồi hộp vì lần đầu tiên được tham dự show của thần tượng. 'Khi biết Blackpink tổ chức show ở Hà Nội, em xin mẹ cho đi xem và đếm từng ngày chờ show diễn ra. Em còn chuẩn bị oufit đúng dresscode, in hình nhóm nhạc thần tượng', Hà Anh nói.

Có mặt trong sân từ sớm, Hà Anh hào hứng chụp ảnh ghi lại 'những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời'. Hà Anh cho biết đã thần tượng Blackpink được 5 năm, yêu thích nhất Lisa.

Khoảng 18h30, các khán đài sân Mỹ Đình dần được phủ kín người xem.

Nhân viên hậu đài lau nước mưa, hoàn thiện những khâu cuối cùng trước show diễn.

Nhiều ngày qua, cộng đồng fan Blackpink tại Việt Nam có nhiều hoạt động để chào đón nhóm đến Việt Nam như 'phủ hồng' xe buýt hai tầng, diễu hành ở nhiều tuyến phố Hà Nội hay khinh khí cầu in dòng chữ 'Vblinks Blackpink' để người hâm mộ check in.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới