Thứ sáu, 1/12/2023, 19:03 (GMT+7)

Khả Như khoe body với loạt đồ khoét bạo

Diễn viên Khả Như diện loạt trang phục theo phong cách Y2K, khoe body nóng bỏng.

Bộ ảnh mới của Khả Như mang không khí tươi mới, được cô thực hiện trên phông nền nhiều màu sắc. Nữ diễn viên khoe vóc dáng quyến rũ với những bộ trang phục cắt khoét táo bạo.

Khả Như mặc đầm len dệt kim hai dây đi cùng tất dài quá gối và giày siêu cao gót. Cách phối của cô mang cảm hứng Y2K - xu hướng đang thịnh hành trong giới trẻ.

Chiếc váy có kiểu dáng cut-out ở lưng, giúp Khả Như làm nổi bật hõm lưng, ba vòng nóng bỏng.

Y2K - phong cách đầy màu sắc, ngập tràn sức sống lấy cảm hứng từ những xu hướng thịnh hành năm 2000 - cũng là style được Khả Như yêu thích nhưng gần đây, cô mới mạnh dạn chinh phục.

Để có được vóc dáng quyến rũ, Khả Như cho biết cô luôn tranh thủ thời gian tập luyện, tuân thủ chế độ ăn uống khoa học dù lịch trình làm việc bận rộn. Thay vì đặt nặng áp lực giảm cân, cô áp dụng lối sống tích cực, ưu tiên rèn luyện để cơ thể khỏe mạnh.

Khả Như tôn khéo vòng bụng phẳng với crop top phối cùng chân váy siêu ngắn cạp trễ, áo khoác dáng lửng.

Bộ cánh trẻ trung mang tinh thần Y2K làm nổi bật body 'không mỡ thừa' của nữ diễn viên.

Khả Như chia sẻ, cô chuẩn bị trở lại điện ảnh với dự án Trên bàn nhậu dưới bàn mưu, dự định ra mắt cuối năm. Trong tác phẩm, cô đóng vai Du Lai, một nữ diễn viên 'biến hóa khôn lường nhưng không được bình thường'.

Nữ diễn viên kỳ vọng vai diễn lần này sẽ mang tính bước ngoặt cho sự nghiệp diễn xuất. Thời gian gần đây, cô bận rộn với nhiều hoạt động nghệ thuật như diễn kịch, đóng phim mới, quảng bá web drama Thạch Sanh Lý Thanh. Làm việc không ngừng nghỉ, người đẹp gần như không còn thời gian dành cho riêng mình. Tuy nhiên, Khả Như hài lòng, hạnh phúc khi được bộn bề trong công việc.

Khả Như nói nhờ việc bận rộn, cô học được cách tận hưởng công việc mỗi ngày, tự tạo niềm vui cho mình. Thời gian rảnh rỗi, cô thường xuyên về ăn cơm với bố mẹ.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới