Thứ hai, 30/10/2023, 10:49 (GMT+7)

Kha Ly - Thanh Duy tình tứ trên thảm đỏ

Vợ chồng diễn viên Kha Ly sánh đôi khi dự buổi giới thiệu bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn, tối 29/10.

Show của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn thuộc sự kiện 'Diamond Fashion Night' do siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh tổ chức kiêm chỉ đạo nghệ thuật.

Trên thảm đỏ, diễn viên Kha Ly khoe đường cong trong chiếc đầm xuyên thấu. Ông xã cô mặc suit bảnh bao, nhận giải 'King of the Night' dành cho khách mời nam nổi bật nhất đêm tiệc.

Thanh Duy cho biết nhờ bà xã tư vấn phối đồ, anh có vẻ ngoài ấn tượng tại sự kiện. 'Tôi đến chia vui cùng mọi người, ủng hộ chương trình nên rất bất ngờ khi được giải', Thanh Duy nói.

Người đẹp Cao Thùy Trang trở thành 'Queen of the Night' nhờ chiếc đầm tôn dáng. Cô phối trang phục tone đen - đỏ với trang sức đá quý, khoe hình thể mảnh mai và nước da trắng sứ.

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh chụp ảnh cùng dàn mẫu trước giờ trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn.

Anh cho biết Nguyễn Minh Tuấn là 'nhà thiết kế của các hoa hậu' khi đồng hành nhiều người đẹp trong các cuộc thi nhan sắc, đặc biệt là hoa hậu Thùy Tiên tại chung kết Miss Grand International 2021.

Dịp này, Nguyễn Minh Tuấn trình làng các mẫu đầm cắt xẻ, đính kết cầu kỳ mang tinh thần 'Queening'.

Thái Thị Hoa đảm nhiệm vai trò vedette. Cô từng giành ngôi á hậu tại cuộc thi Miss Earth Vietnam 2020 và tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Earth 2020.

Vị trí first face được giao cho người mẫu - diễn viên Thái Trà My. Cô phô diễn hình thể trong thiết kế xuyên thấu, xẻ ngực và đùi.

Người đẹp Thu Ngân trình diễn một mẫu đầm cúp ngực có tà dài duyên dáng.

Chân dài Lê Thu An catwalk với trang phục lệch vai đính sequin lấp lánh.

Nam vương Đàm Quang Sơn khoe mở màn bộ sưu tập dành cho quý ông.

Á hậu Thư Đình dẫn dắt chương trình. Cô cũng xuất hiện trong bộ váy xẻ cao, chất liệu bắt sáng nổi bật trên sân khấu.

Ca sĩ Cảnh Minh khuấy động chương trình bằng loạt ca khúc sôi động. Anh thân thiết với Hồ Đức Vĩnh nên hiếm khi vắng mặt trong các sự kiện do siêu mẫu thực hiện.

Á hậu Thanh Hoài mặc đầm đỏ đến sự kiện.

Đánh giá phiên bản mới