Thứ sáu, 5/4/2024, 10:48 (GMT+7)

Kasim Hoàng Vũ sau hơn một năm gặp biến cố sức khỏe

Kasim Hoàng Vũ sụt hàng chục kg, vóc dáng gầy gò khiến nhiều người khó nhận ra sau hơn một năm phẫu thuật khớp xương hàm và cổ.

Kasim Hoàng Vũ khoe ảnh đi du lịch, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Mexico, cuối tháng Ba.

Ngoại hình hiện tại của nam ca sĩ khiến nhiều khán giả bất ngờ. Một số người nhận xét "không thể nhận ra Kasim Hoàng Vũ" bởi gương mặt anh thay đổi nhiều, vóc dáng gầy gò, kiểu tóc, cách ăn mặc cũng khác.

Kasim Hoàng Vũ chụp ảnh cùng bạn gái trong chuyến du lịch.

Ca sĩ cho biết sau ca mổ chữa viêm khớp xương hàm và cổ tháng 4/2023, anh bị sụt cân nhiều, gương mặt lệch, một phần cằm biến dạng so với trước.

Kasim cho biết vì mổ khớp hàm, cằm và cổ đều tổn thương nên anh phải kiêng nhai một thời gian dài, hầu như chỉ uống sữa, ăn thực phẩm lỏng, mềm.

Từ khi bị bệnh, ca sĩ đổi sang để tóc ngắn, bỏ hẳn kiểu tóc dài "thương hiệu" từng theo anh nhiều năm. "Kiểu tóc mới khiến tôi trông lạ lẫm hơn vì sau 20 năm, tôi mới cắt tóc ngắn", anh nói.

Khi được bạn bè, khán giả hỏi thăm, Kasim nói hiện sức khỏe anh ổn định. Ca sĩ không còn e ngại mà thoải mái xuất hiện cùng diện mạo mới. Anh luôn thể hiện sự lạc quan, hài hước khi chia sẻ hình ảnh, thông tin của bản thân trên mạng xã hội.

Kasim hiện sống ở bang Texas, Mỹ. Anh từng ca hát ở hải ngoại, đầu tư phòng thu và tự sản xuất các MV cá nhân đăng trên YouTube nhưng hiện tại do tình hình sức khỏe, ca sĩ chỉ kinh doanh nhà hàng, không còn hoạt động nghệ thuật.

Kasim Hoàng Vũ cho biết anh vui vì đã lâu không xuất hiện trên sân khấu nhưng vẫn được nhiều khán giả nhớ đến, thăm hỏi trên mạng xã hội.

Trải qua biến cố bệnh tật, tuy diện mạo và giọng hát đều bị ảnh hưởng nặng nề, khó khôi phục như cũ, ca sĩ vẫn thấy mình may mắn vì quan niệm "giữ được mạng sống là quý rồi".

Kasim cho biết việc kinh doanh nhà hàng của anh ở Texas ổn định. Mỗi cuối tuần, ông chủ cũng phải đích thân vào bếp nấu nướng, chuẩn bị các món ăn phục vụ thực khách. Khi chụp ảnh selfie, ca sĩ để lộ vết sẹo ở cổ do ca phẫu thuật hơn một năm trước để lại.

Ca sĩ nói anh hạnh phúc và xúc động vì thời gian qua luôn được gia đình và khán giả động viên tinh thần để vượt qua biến cố sức khỏe, ổn định tâm lý, hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Hình ảnh Kasim Hoàng Vũ trước khi phẫu thuật khớp xương hàm. Thời điểm năm 2022, anh nặng hơn 80 kg, vẫn để tóc dài, theo đuổi gu thời trang lịch lãm.

Kasim cho biết trong khoảng một năm qua, anh đã giảm hàng chục kg, vì thế diện mạo thay đổi đáng kể, khiến nhiều người khó nhận ra.

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng. Anh nổi tiếng từ năm 2004 sau khi giành giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" tại cuộc thi Sao Mai điểm hẹn. Kasim có chất giọng khỏe, hát rock máu lửa và nhiều hit trong đó nổi bật là bài Vì yêu.

Hơn 10 năm trước, anh khép lại sự nghiệp ca hát tại Việt Nam để sang Mỹ. Anh vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật nhưng kín tiếng, đến năm 2018 mới công bố có con trai với bạn gái Việt kiều.

Trung Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới