Thứ hai, 17/10/2022, 00:00 (GMT+7)

Kaity Nguyễn nhõng nhẽo với Lan Ngọc

TP HCMỞ hậu trường một hoạt động hôm 15/10, Kaity thoải mái làm nũng với Lan Ngọc như chị em.

Ninh Dương Lan Ngọc (trái) và Kaity Nguyễn hội ngộ tại một hoạt động quảng bá phim 'Cô gái từ quá khứ'. Hai nàng thơ của điện ảnh Việt quấn quýt chuyện trò, trêu nhau.

Kaity cho biết cô coi Lan Ngọc như chị hai. Cô kể: 'Chị em tôi rất hợp nhau, tính 'nhây' như nhau. Nếu chỉ có hai chị em, tôi nhõng nhẽo kinh khủng. Nhưng chị Ngọc chiều tôi lắm, lúc nào cũng thương như em gái'.

Đối với Kaity, Lan Ngọc không chỉ là đàn chị trong nghề, còn là thần tượng. Lần đầu đóng chung, cô háo hức, cũng có chút ngại ngùng và áp lực. Nhưng nhờ Lan Ngọc tính cách thoải mái và dễ gần, cảm giác lo sợ này nhanh chóng tan biến. Đến giờ, cô có thể tâm sự bất cứ chuyện gì với cô chị thân thiết.

Lan Ngọc nhờ Kaity dùng quạt cầm tay tạo gió để chụp những tấm ảnh tóc gió thôi bay. Kaity rất chiều chuộng người chị của mình. Cả phim trường được dịp cười ồ lên bởi biểu cảm hài hước của Lan Ngọc.

Trong 'Cô gái từ quá khứ', Lan Ngọc và Kaity Nguyễn hóa thân hai người bạn gắn bó như hình với bóng.

Phần truyện quá khứ, cả hai có tạo hình nhem nhuốc với tóc giả rối bù, răng giả hô, quần áo lôi thôi ở các cảnh phim thời quá khứ (trái). Phần truyện hiện tại, họ để tóc ngắn giống nhau và cùng được yêu cầu tăng cân.

Nhờ phim, Lan Ngọc và Kaity ngoài đời trở nên thân thiết. Hai người cùng chuộng gout thời trang thanh lịch và sang chảnh.

Lan Ngọc kể thời gian quay phim ở Đà Lạt, chỉ cần có ngày nghỉ, bộ đôi lại tụ tập cùng các bạn diễn trong đoàn đi chơi để xả stress. Lúc ấy, Lan Ngọc cảm nhận không còn diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và diễn viên Kaity Nguyễn, chỉ còn 'bé Ngọc' và 'bé Kaity' hồn nhiên như nhau.

Chênh lệch 9 tuổi nhưng Lan Ngọc không thấy có khoảng cách tuổi tác giữa hai chị em. Cô cho rằng tuổi tác không quan trọng bằng suy nghĩ và độ chịu chơi.

Trước khi hợp tác ở phim này, Lan Ngọc đã xem các phim của Kaity Nguyễn nhưng không biết nhiều về Kaity, bởi Kaity sống kín tiếng, không tham gia nhiều chương trình. 'Tôi cứ nghĩ người sớm thành công và bản lĩnh như Kaity sẽ già dặn. Nhưng không, bé vẫn hồn nhiên đúng tuổi', cô chia sẻ.

Với Kaity Nguyễn, quá trình quay phim 'Cô gái từ quá khứ' trở nên nhẹ nhàng hơn nhờ có sự kết hợp của Lan Ngọc. Nhiều khi, họ chỉ cần nhìn vào mắt nhau đã tìm thấy cảm xúc của nhân vật và cứ nhìn nhau rơi nước mắt. Lan Ngọc ấn tượng Kaity có khả năng nhập vai tốt.

Theo yêu cầu vai diễn, hai ngọc nữ có những cảnh thể hiện hành động y như nhau. Kaity tiết lộ, ở hậu trường họ cũng gặp vài chuyện trùng hợp kỳ lạ, ví dụ cùng đau một ngón chân, cùng xước móng của một ngón tay.

Hai ngôi sao tìm thấy sự đồng cảm bởi cả hai đều nổi tiếng ngay từ phim đầu tay, khi còn rất trẻ. Với Lan Ngọc, đó là 'Cánh đồng bất tận'. Với Kaity, đó là 'Em chưa 18'. Cả hai đều áp lực vượt qua cái bóng của chính mình.

Nhìn Kaity, Lan Ngọc nhớ lại hành trình của mình nhưng càng nể phục cô em gái. Cô nói: 'Kaity luôn tỏa sáng trong từng dự án. Bé làm tốt hơn tôi, tạo chiến tích huy hoàng hơn tôi. Tôi rất mừng vì các bạn trẻ bây giờ có suy nghĩ chín chắn, bản lĩnh hơn mình ngày xưa. Ngày xưa, tôi nhút nhát lắm. Kaity cũng chịu áp lực như tôi ngày xưa vì được kỳ vọng quá nhiều. Tôi biết con đường bé đi sẽ vất vả. Nhưng tôi tin với tính cách lạc quan, bé chắc chắn bứt phá'.

Ngược lại, Kaity Nguyễn hâm mộ tinh thần chịu khó, mạnh mẽ và giỏi nhẫn nhịn những khó khăn của Lan Ngọc.

Thời gian này, bộ đôi ngọc nữ thường xuyên gặp mặt để giao lưu khán giả và quảng bá cho bộ phim. Sau những ngày đầu tiên phim ra rạp, nội dung phim còn gây tranh cãi nhưng diễn xuất của cả hai đều nhận được đánh giá tích cực.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới