Chủ nhật, 11/12/2022, 10:51 (GMT+7)

Jennifer Phạm thay ba áo dài khi làm MC

Hà NộiHoa hậu Jennifer Phạm thay ba áo dài khi làm MC cho buổi ghi hình 'Xuân Phát Tài 13'.

Jennifer Phạm cho biết chương trình sẽ phát hành vào dịp Tết nên cô chọn ba chiếc áo dài để gợi nhắc không khí ngày xuân khi làm MC. Một thiết kế do Ngọc Hân thực hiện, màu vàng rực rỡ, họa tiết to bản lấy cảm hứng từ hoa sen giúp Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 nổi bật.

Jennifer Phạm nói cô rất thích diện áo dài vì sự kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm và thường chọn trang phục truyền thống khi làm MC.

Thiết kế cách điệu với phần cổ được đính kết tỉ mỉ và họa tiết chim công phủ kín thân váy khiến Jennifer Phạm được nhận xét trông giống 'nàng thơ mùa xuân' tại buổi ghi hình.

Cô chọn kiểu tóc búi cao, trang điểm tông trầm và trang sức đính kim cương khi diện áo dài.

Jennifer Phạm tung hứng ăn ý với nghệ sĩ Thanh Bạch. Từng nhiều lần tham gia 'Xuân Phát Tài' nên hoa hậu không mấy bỡ ngỡ khi phải làm việc liên tục suốt cả ngày trong buổi ghi hình.

Giang Hồng Ngọc là một trong những ca sĩ biểu diễn tại chương trình. Cô chọn váy cúp ngực, xẻ đùi gợi cảm và trang điểm kiểu cổ điển khi hát các ca khúc nhạc xưa.

Nghệ sĩ Xuân Hinh và nghệ sĩ Hồng Vân nhí nhảnh trước giờ diễn. Họ cùng tham gia một vở hài kịch.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh từ Mỹ bay về Việt Nam tham dự chương trình.

Anh và ca sĩ Quang Lê trò chuyện rôm rả tại hậu trường. Sau khi kết thúc buổi ghi hình, anh ở lại Hà Nội thêm một ngày để gặp gỡ bạn bè và chạy show cùng hai con gái nuôi của ca sĩ Phi Nhung.

Ảnh: Vũ Toàn, Hoa Dương

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới