Thứ ba, 8/2/2022, 10:50 (GMT+7)

Jennifer Lopez nóng bỏng ở tuổi 52

Ngôi sao nhạc pop Jennifer Lopez mặc hở bạo, phô diễn hình thể như tạc tượng trên trang bìa tạp chí Rolling Stone số tháng 3.

Jennifer Lopez chụp hình tạp chí
 
 

Jennifer Lopez quyến rũ trong buổi chụp hình

Jennifer Lopez được mời làm gương mặt trang bìa tạp chí âm nhạc nổi tiếng của Mỹ - ấn phẩm đặc biệt với chủ đề 'Biểu tượng và ảnh hưởng'. Cô được miêu tả là nghệ sĩ 'phá vỡ mọi quy tắc để lên đến đỉnh cao'.

J.L xuất hiện ấn tượng với tóc bob suôn thẳng cá tính, áo cắt xẻ bạo đến từ thương hiệu Balmain. Nữ ca sĩ để lộ khoảng hở lớn trên cơ thể, khoe cơ bụng săn chắc.

J.Lo sẽ bước sang tuổi 53 vào hè năm nay nhưng cô cho thấy một sức sống và vẻ đẹp bất chấp thời gian.

Để giữ được cơ thể đẹp và năng lượng dồi dào, giọng ca 'On the Floor' duy trì chế độ ăn uống lành mạnh từ khi còn trẻ, chăm chỉ tập gym, vũ đạo. Nhờ sự trẻ trung, năng động quên tuổi, J.Lo có thể hoạt động sôi nổi ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ âm nhạc, phim ảnh, thời trang tới thiết kế, kinh doanh và làm giám khảo các show truyền hình.

Dịp Valentine năm nay, Jennifer trở lại màn ảnh rộng với phim hài lãng mạn 'Marry Me' đóng cùng tài tử Owen Wilson. Cô cũng đóng vai trò là nhà sản xuất và sáng tác ca khúc chính cho phim.

Trailer phim 'Marry Me'
 
 

Trailer phim 'Marry Me'

Trong cuộc phỏng vấn với Rolling Stone, Jennifer Lopez hạn chế nói về chuyện tình cảm với tài tử Ben Affleck vì muốn bảo vệ tình yêu của mình. Nữ ca sĩ chỉ cho biết cô đang có 'cơ hội thứ hai để yêu thực sự' và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Đánh giá phiên bản mới