Thứ tư, 1/6/2022, 20:06 (GMT+7)

Ivanka Trump cầm clutch hình cuốn sách đi ăn tối với chồng

Ivanka Trump diện chiếc váy ngắn màu vàng và cầm theo clutch hình cuốn sách trong buổi hẹn ăn tối với chồng cô, Jared Kushner, ở Miami.

Ivanka bước ra từ chiếc SUV màu đen khi đến một nhà hàng chiều tối 30/5. Cựu cố vấn cấp cao của Nhà Trắng gây ấn tượng trong chiếc váy bằng vải tuýt màu vàng tươi. Cô cầm theo một chiếc clutch hình cuốn sách Miami Bay của Olympia Ke-Tan trị giá 1.180 USD.

Chiếc váy dáng chữ A sát nách của Ivanka có hai chiếc túi phía trước và được làm nổi bật phần eo bằng chiếc thắt lưng mỏng màu trắng. Trong khi đó, mái tóc vàng óng ả của bà mẹ ba con được tạo kiểu lọn to, thả xõa qua vai.

Trong lần ra ngoài này, Ivanka trang điểm tỉ mỉ, đánh má hồng, tô son và kẻ mắt hài hòa. Tuy nhiên, cô đeo rất ít trang sức, chỉ gồm khuyên tai và một chiếc nhẫn.

Để hợp với bộ váy, con gái của cựu Tổng thống Donald Trump đi đôi xăng đan màu trắng với phần gót cao 5 cm. Đôi xăng đan làm lộ ra đôi chân được chăm chút cẩn thận của Ivanka với phần móng sơn màu hồng trắng.

Chồng của Ivanka, Jared (41 tuổi), ăn mặc giản dị hơn một chút với sơ mi trắng và quần xanh.

Anh ôm lưng vợ khi đưa cô đi qua khu vực tiếp khách ngoài trời của nhà hàng tới bàn ăn.

Dù phát hiện ra cánh săn ảnh bám sát, Jared vẫn luôn nở nụ cười tươi và tỏ ra thoải mái, hạnh phúc khi đi bên cạnh vợ.

Trước đó, chiều chủ nhật (29/5), vợ chồng Ivanka dành nhiều giờ chơi đùa với các con trên bãi biển.

Ivanka khoe làn da rám nắng khỏe khoắn trong chiếc áo crop top ren trắng và chân váy ren cạp cao trong buổi đi chơi cuối tuần.

Tùng Anh (Theo Mail)
Ảnh: Backgrid

Đánh giá phiên bản mới