Thứ hai, 24/10/2022, 13:46 (GMT+7)

Huỳnh Vy mặc hở bạo chấm nhan sắc ở Malaysia

MalaysiaHoa hậu Huỳnh Vy khoe vòng một lấp ló khi ngồi ghế 'nóng' chung kết Miss Tourism Queen Worldwide 2022, tối 23/10.

Phần cúp ngực giúp cô khai thác lợi thế khuôn ngực đầy đặn. Chi tiết cut-out kèm dây móc xích kim loại quấn quanh hông và eo tôn vòng hai săn chắc của Huỳnh Vy.

Chất liệu nhũ ánh kim, kim loại mang lại sự lộng lẫy cho nàng hậu. Nhà thiết kế Trần Ninh Hưng cho biết anh và êkíp tốn nhiều ngày đính kết, draping vải.

Mỹ nhân 29 tuổi làm tóc xoăn, trang điểm tông đỏ cam phong cách Thái Lan. Cô luôn đầu tư trang phục, chăm chút hình ảnh kỹ lưỡng mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Huỳnh Vy nói cô vinh hạnh khi được ban tổ chức tin tưởng giao cho vai trò giám khảo Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 bởi cách đây bốn năm, cô từng là thí sinh của cuộc thi và giành vương miện. 'Tôi như được trở lại ngôi nhà thân thương của mình. Cuộc thi tạo động lực để tôi thực hiện nhiều dự án cộng đồng, quảng bá du lịch những năm qua', cô nói.

Cô chăm chú theo dõi các màn trình diễn của dàn thí sinh trên sân khấu. Người đẹp nói về tiêu chí lựa chọn hoa hậu của mình: 'Khi là hoa hậu, cô ấy phải dung hòa nhiều yếu tố. Điều tôi quan tâm đó là liệu cô ấy có thật sự tâm huyết, sẵn sàng để trở thành hoa hậu hay không. Một kỳ đương nhiệm có nhiều khó khăn, chỉ những cô gái sẵn sàng, tâm huyết thì mới làm hết mình, đưa thông điệp của Hoa hậu Du lịch Thế giới đến với công chúng'.

Huỳnh Vy trao vương miện và dải băng chiến thắng cho thí sinh Lê Trần Bình An của Việt Nam. Ngoài ra, ban tổ chức Miss Tourism Queen Worldwide cũng trao hai giải á hậu 1, 2 cho các thí sinh Philippines và Chile.

Huỳnh Vy đọ sắc bên tân hoa hậu Lê Trần Bình An. Cô ấn tượng với người đẹp quê Kiên Giang bởi sự thông minh, sắc sảo.

Huỳnh Vy sinh năm 1993, cao 1,7 m, nặng 49 kg. Xuất thân từ gia đình khó khăn, cô từng đoạt giải á khôi trong một cuộc thi nhan sắc nhỏ năm 2016. Năm 2018, cô thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 và đăng quang. Năm 2019, cô là giám đốc quốc gia tuyển chọn thí sinh ở Việt Nam sang Philippines thi. Cô hiện theo đuổi việc kinh doanh, nghề mẫu, tham gia nhiều dự án cộng đồng.

Thiên Anh

Ảnh: Ngô Viết Đại Dương

Đánh giá phiên bản mới