Thứ tư, 15/12/2021, 11:08 (GMT+7)

Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương sánh đôi sau tin chia tay

Hà NộiDiễn viên Huỳnh Anh và bạn gái hơn tuổi, MC Bạch Lan Phương, tình tứ tại một sự kiện hôm 14/12 sau tin đồn chia tay.

Đôi tình nhân là tâm điểm chú ý tại sự kiện vì bốn ngày trước, Huỳnh Anh viết lên trang cá nhân: 'Bạch Lan Phương không phải vợ tôi! Xin lỗi vì đã chọn nhầm người! Xin lỗi rất nhiều'. Sau đó, Bạch Lan Phương đính chính: 'Trời ơi, đi event của một hãng về, điện thoại rơi đâu mất rồi. Chết đây, mọi người ơi không phải HA up đâu ạ', nhưng nhanh chóng xóa đi.

Liên hệ với Bạch Lan Phương thời điểm đó, cô nói không tiện chia sẻ trong khi Huỳnh Anh tắt máy cả ngày.

Tại sự kiện hôm qua, Huỳnh Anh dành nhiều cử chỉ tình tứ cho bạn gái hơn tuổi. Cả hai xưng 'vợ', 'chồng' và chung sống tại Hà Nội.

Bạch Lan Phương giúp bạn trai lựa chọn vest và các phụ kiện đi kèm. Từ ngày yêu nhau, cô thường xuyên đồng hành với anh trong các sự kiện giải trí cũng như hoạt động của công ty riêng.

Huỳnh Anh cầu hôn Bạch Lan Phương hồi tháng 1 sau ba tháng yêu và từng nói đây là quyết định nghiêm túc. 'Tôi của hiện tại có đủ sức mạnh để lo cho một cô gái và chăm sóc cho ấy. Công việc đã đến giai đoạn có thể tự vận hành nên tôi đỡ bận rộn hơn và sẵn sàng cho cuộc sống gia đình. Tôi đã chuẩn bị tâm lý để làm chồng và làm cha', anh nói với Ngoisao.net hồi tháng 2.

Bạch Lan Phương hơn bạn trai sáu tuổi, từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con gái riêng. Huỳnh Anh không coi đó là khoảng cách giữa hai người. 'Ai từng tiếp xúc cũng bảo Phương hợp với Huỳnh Anh và cô ấy sẽ là một người vợ tốt', anh cho biết.

Huỳnh Anh bảnh bao với bộ đồ do vợ chưa cưới chọn cho mình.

Kết thúc sự kiện, anh ân cần đưa bạn gái ra xe. Từ ngày yêu Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh chủ yếu ở Hà Nội thay vì TP HCM như trước đây.

Huỳnh Anh sinh năm 1992 tại Hà Nội. Anh từng là thành viên đội tuyển taekwondo trẻ Hà Nội. Nam diễn viên ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim như 'Bi, đừng sợ!', 'Thiên sứ 999', 'Bộ tứ 10A8', 'Cầu vồng tình yêu', 'Tình khúc bạch dương', 'Cả một đời ân oán', 'Chạy trốn thanh xuân', 'Tiệm ăn dì ghẻ', 'Mùa xuân ở lại'...

Ảnh: Vũ Toàn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới