Chủ nhật, 19/12/2021, 11:51 (GMT+7)

Huyền Lizzie, Đình Tú nắm tay đi 'một vòng Hà Nội'

Cặp diễn viên 'Thương ngày nắng về' Huyền Lizzie - Đình Tú tình tứ trong bộ ảnh chụp ở ga tàu điện, cầu Long Biên, phố cổ...

'Thương ngày nắng về' hiện đã chiếu đến tập 15, hai nhân vật của Đình Tú và Huyền Lizzie chưa chính thức yêu nhau nhưng đã nhận nhiều tình cảm của khán giả. Do đó, hai diễn viên thực hiện một bộ ảnh để tri ân mọi người.

Hai diễn viên chọn phong cách Hong Kong thập niên 1990, đi qua những địa điểm nổi tiếng của thủ đô, trong đó có phố bia Tạ Hiện.

Cả hai kết hợp rất ăn ý trong lần đầu đóng phim chung. Ngoài đời, họ cũng thường xuyên tương tác, gặp gỡ.

Huyền Lizzie hơn Đình Tú hai tuổi nhưng vẫn được nhận xét xứng đôi vừa lứa. Nam diễn viên nói anh đã quá quen với việc đóng cặp với các chị hơn tuổi nên chẳng có gì bỡ ngỡ hay khó khăn.

Hai diễn cùng có tính cách trẻ trung, phóng khoáng nên dễ đồng điệu. Huyền Lizzie không ngại bạn gái của Đình Tú và tin Hương Giang hiểu tất cả những sự tình tứ trên phim hay ảnh chỉ là công việc.

Hai diễn viên chọn trang phục đồng điệu về kiểu dáng, tông màu để thể hiện sự gắn kết, hòa hợp.

Cầu Long Biên, chợ đầu mối Long Biên trở nên thơ mộng trong bộ ảnh của họ.

Ga đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông cũng được họ đưa vào bộ ảnh mới. Đây là địa điểm check in gây sốt với giới trẻ Hà Nội gần đây.

Huyền Lizzie nói cô và Đình Tú nhanh chóng thân thiết khi đóng 'Thương ngày nắng về' vì cùng có tính cách sôi động, hoà đồng và rất dễ tạo cảm xúc cho nhau trên trường quay.

Đình Tú vào vai cậu chủ của tập đoàn lớn, giấu gia đình bắt đầu sự nghiệp từ những vị trí nhỏ trong khi nhân vật của Huyền Lizzie đảm nhận vai trò giám đốc marketing, là người phụ nữ quyền lực trong công ty. Ấn tượng từ lần gặp đầu tiên, họ dần nảy sinh tình cảm và sẽ gặp nhiều trắc trở vì hoàn cảnh nhiều éo le.

Bộ hình do nhiếp ảnh Linanista và stylist Lina Hiền thực hiện.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới