Thứ tư, 21/12/2022, 16:19 (GMT+7)

Hot girl Tú Linh diện váy áo tôn dáng thon

Hot girl Tú Linh khoe vẻ mong manh với những trang phục của nhà thiết kế Nga Nguyễn, sau thời gian tập trung chăm lo gia đình nhỏ.

Từ khi kết hôn, Tú Linh khá im ắng, ít tham gia các sự kiện. Gần đây, cô tái xuất khi làm 'nàng thơ' cho bộ sưu tập 'Laviem' của NTK Nga Nguyễn. Các thiết kế dành riêng cho mùa lễ hội năm 2023.

Tú Linh khoe vai trần thon gọn với mẫu áo dài cách tân, được Nga Nguyễn hướng đến những quý cô thành thị gợi cảm, năng động. Ngoài màu đỏ bắt mắt, bộ áo dài còn được điểm xuyết họa tiết đính đá lấp lánh tăng độ nổi bật.

Người đẹp sinh năm 1991 mang đến những gợi ý áo dài mới mẻ cho mùa Tết năm nay. Trang phục khai thác chất liệu tafta sang trọng, tinh tế trong từng nếp vải.

Ngoài ra, Tú Linh còn lăng xê các kiểu áo váy thích hợp cho những buổi gặp gỡ, dạo phố hay party. Trang phục sử dụng tweed, lụa, nhung... và được trau chuốt tỉ mỉ để làm nổi bật vóc dáng người mặc.

Bà mẹ hai con tôn làn da trắng sứ cùng mẫu đầm ôm dáng, đính kết lông vũ mềm mại tựa thiên nga.

Trang phục có phom dáng phồng hông, xòe chữ A nhẹ nhàng để giúp người mặc giấu nhược điểm vòng eo, tạo cảm giác thân hình thêm cân đối, thon gọn.

Bộ sưu tập 'Laviem' của Nga Nguyễn tập trung vào các màu sắc đặc trưng như đỏ, trắng hay các chi tiết lấp lánh, kết hợp các hoa văn đính kết thủ công.

Trên nền những phom dáng quen thuộc như blazer, đầm chữ A, chân váy mini..., nhà thiết kế phối hợp các chi tiết, đường cắt hiện đại để đáp ứng nhu cầu mặc đẹp mọi hoàn cảnh của các quý cô.

Sau nhiều năm ít làm mẫu, Tú Linh vẫn được nhà thiết kế khen ngợi về vóc dáng mảnh mai, thần thái chuyên nghiệp trong những bức hình.

Nguyễn Tú Linh sinh năm 1991 tại Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và là thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre, Pháp. Năm 2015, cô nổi tiếng nhờ tham gia bình luận bóng đá trên truyền hình. Thời điểm đó, cô thường được gọi với biệt danh 'hot girl MU'. Năm 2017, Tú Linh bất ngờ lên xe hoa cùng doanh nhân Long Hoàng. Sau khi lập gia đình, cô tập trung xây dựng tổ ấm, hầu như không xuất hiện nhiều trước truyền thông.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới