Thứ sáu, 2/2/2024, 14:55 (GMT+7)

Hot girl thể dục Như Phương diện áo dài chụp ảnh Tết

Hot girl TDDC Việt Nam Phạm Như Phương dịu dàng trong bộ áo dài cách điệu, khác hẳn với phong cách sexy thường ngày.

Mới đây, Như Phương vừa thực hiện bộ ảnh áo dài tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám để chào đón Tết Nguyên đán Giáp thìn. Hot girl TDDC Việt Nam được khen vừa duyên dáng, nữ tính nhưng cũng rất cá tính, trẻ trung trong bộ áo dài cách tân.

Như Phương nổi bật với mái tóc nhuộm đỏ. Thời gian vừa qua, cô thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ khi tuyên bố giải nghệ ở tuổi 20.

Nguyên nhận khiến Như Phương đi đến quyết định này vì cô bị loại khỏi đội tuyển TDDC quốc gia sau chuyến đi Mỹ hồi cuối năm 2023. Như Phương khẳng định đã nộp đơn xin nghỉ phép tới hai HLV tại đơn vị Hà Nội nhưng họ quên báo cáo lên cấp trên.

Sau khi giải nghệ, Như Phương lên tiếng tố cáo HLV ở đội Hà Nội ăn chặn tiền thưởng. Không những vậy, cô còn tố cáo HLV ở đội tuyển TDDC quốc gia khai gian tập thêm ngoài giờ để được hưởng phụ cấp. Theo đó, dù không tập luyện vào Chủ nhật và ngày lễ, Như Phương và đồng đội vẫn được nhận phụ cấp nhưng phải nộp lại 50% cho HLV.

Trước những tố cáo của Như Phương, HLV Nguyễn Thùy Dương và Nguyễn Hà Thanh của đơn vị Hà Nội bị cho thôi tập trung đội tuyển quốc gia. Cục TDTT cũng đang làm việc với các cá nhân, đơn vị có liên quan để làm rõ sai phạm thu tiền quỹ tại đội TDDC Việt Nam.

Phạm Như Phương, sinh năm 2003, từng là VĐV giàu triển vọng của TDDC Việt Nam. Cô giành hai HC bạc, hai HC đồng tại SEA Games 31, ngay trong lần đầu dự Đại hội thể thao Đông Nam Á. Hồi tháng 10/2023, Như Phương mang về cho Hà Nội ba tấm huy chương vàng cá nhân tại giải vô địch quốc gia.

Ngoài đời, Như Phương có phong cách ăn mặc xexy. Cô thường xuyên diện đồ hở bạo, khoe tối đa nét đẹp hình thể.

Như Phương được cho là nữ VĐV thể dục có nhiều fan nhất Việt Nam hiện nay. Tài khoản Instagram của cô có gần 80.000 người theo dõi. Kênh TikTok của cô có hơn 730.000 lượt theo dõi với hơn 18 triệu lượt yêu thích.

Thời gian qua, lãnh đạo Cục TDTT, bộ môn TDDC nhiều lần khuyên Như Phương trở lại thi đấu để tiếp tục cống hiến cho thể thao Việt Nam. Tuy nhiên, cô không thay đổi quyết định giải nghệ.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới