Thứ ba, 30/8/2022, 12:05 (GMT+7)

Hot girl Kiều Ly Phạm dựng khu vườn hoa làm lễ cưới

Hà NộiKhông gian cưới của Kiều Ly Phạm được lên ý tưởng trong ba tháng, trang trí với hoa Delphinium, Ohara trắng.

Tối 28/8, hot girl Kiều Ly Phạm làm đám cưới với đạo diễn Đức Anh tại Hà Nội, có sự góp mặt của dàn sao Việt là ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên Hoàng Anh Vũ, diễn viên Bê Trần, ca sĩ Cường Seven, diễn viên Đỗ Duy Nam, rapper Mr. A...

Đám cưới được lên concept trong vòng ba tháng, dựa theo màu sage white cô dâu yêu thích. Êkíp đã dựng hoa lá tự nhiên, giúp không gian cưới như khu vườn hoa cổ tích. Không gian trần được thắp sáng bởi nến trắng, tạo vẻ lung linh và mô hình cánh bướm.

Đường dẫn dài hơn 30 m được thiết kế toàn bộ bằng những loại hoa nhập khẩu như: Delphinium, Ohara trắng. Cô dâu chú rể còn đầu tư sân khấu 3D mapping để không gian thêm ảo diệu.

Khu vực photobooth tại sảnh phía ngoài tái hiện hình ảnh vườn hoa trắng nở trong đêm trăng.

Trong ngày vui, cô dâu diện váy cưới phát sáng đến từ NTK Phương Nguyễn để làm nghi lễ chính. Vải váy được NTK tự nghiên cứu, sản xuất để có được chất liệu phát sáng độc đáo. Quá trình sản xuất và kiểm tra độ sáng của chiếc váy kéo dài ròng rã suốt ba tháng.

Để tạo sự kết hợp hoàn hảo với mẫu đầm này, êkíp wedding decor đã tạo nên bó hoa đặc biệt cho cô dâu. Đại diện êkíp nói: 'Từ bộ váy cưới của NTK, chúng tôi đã có ngay ý tưởng về bó hoa nhỏ mang tới sự thanh thoát cho vẻ ngoài của cô dâu và tôn vẻ đẹp của váy cưới phát sáng. Hoa cầm tay đến từ những bông hoa đẹp nhất, sử dụng công nghệ gắn nhũ bạc thủ công lên từng cánh hoa hồng manta màu tro hồng ám khói'.

Bánh cưới trắng điểm hoa 3D của cặp vợ chồng.

Sau hôn lễ tại Hà Nội, cặp vợ chồng còn làm một đám cưới ở Đà Lạt vào ngày 1/9. Bộ thiệp dành cho hôn lễ thân mật ở Đà Lạt cũng là một điểm nhấn cho chương trình lễ cưới. Các loại hoa được sử dụng là: cẩm tú cầu Hà Lan màu trà xanh, lan hồ điệp trắng cỡ lớn.

Không tham gia showbiz, Kiều Ly Phạm (30 tuổi) vẫn có đến 246.000 người theo dõi trên mạng xã hội, từng là nữ chính tập 6 show hẹn hò Người ấy là ai năm 2020. Cô đang là chủ chuỗi cửa hàng thời trang, làm đẹp. Còn Đức Anh là đạo diễn của MV See tình, Ngày đầu tiên...

Đám cưới được thực hiện bởi êkíp trang phục: White Peony Bridal, wedding decor: Fancy Florist.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới