Thứ hai, 29/8/2022, 18:31 (GMT+7)

Dàn sao Việt dự cưới hot girl Kiều Ly Phạm

Đám cưới của Kiều Ly và đạo diễn Đức Anh có sự góp mặt của Cường Seven, Bê Trần, Dương Hoàng Yến...

Tối 28/8, đám cưới hot girl Kiều Ly Phạm và đạo diễn Đức Anh diễn ra tại Hà Nội. Trong ngày vui, cô dâu diện váy cưới phát sáng đến từ NTK Phương Nguyễn.

Kiều Ly và Đức Anh cho biết chuyện tình cả hai chớm nở mùa Covid-19 năm 2020. Trong suốt một nửa thời gian yêu nhau, cả hai phải yêu xa do Đức Anh ở TP HCM, còn Ly làm việc ở Hà Nội. Uyên ương cũng có tính cách trái ngược nhưng điều kỳ lạ là 'trái dấu nên hút nhau', có sự bổ khuyết lẫn nhau. Khi Đức Anh cầu hôn, Ly từng khóc mất 30 phút vì vui mừng khi 'thoát ế'.

Cô dâu, chú rể có nhiều mối quen biết với các ngôi sao trong showbiz Việt nên lễ cưới có sự góp mặt của các sao là khách mời thân thiết. Bê Trần mặc bộ suit lịch lãm tới chung vui với cô dâu chú rể.

Diễn viên Hoàng Anh Vũ góp giọng tại tiệc cưới theo concept khu rừng hoa cổ tích của cặp vợ chồng.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến cũng trình bày ca khúc tại tiệc cưới.

Ca sĩ Cường Seven cũng góp giọng, giúp làm nóng bầu không khí tại tiệc cưới.

Diễn viên Đỗ Duy Nam (hàng đầu bên phải) là khách mời của cặp vợ chồng.

Rapper Mr. A đứng thứ hai từ bên phải sinh năm 1988, từng tham gia nhóm nhạc LadyKillah, SpaceSpeakers.

Dù không tham gia showbiz, Kiều Ly Phạm (30 tuổi) vẫn có đến 246.000 người theo dõi trên mạng xã hội, từng là nữ chính tập 6 show hẹn hò Người ấy là ai năm 2020. Cô đang là chủ chuỗi cửa hàng thời trang, làm đẹp. Còn Đức Anh là đạo diễn của MV See tình, Ngày đầu tiên... Cả hai vợ chồng còn làm một đám cưới ở Đà Lạt vào ngày 1/9.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới