Thứ hai, 29/4/2024, 10:02 (GMT+7)

Hot girl bóng chuyền Trần Việt Hương tung ảnh đính hôn

Phụ công xinh đẹp của Binh chủng Thông tin khiến nhiều fan bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh đính hôn với bạn trai hồi đầu tháng 4.

Trần Việt Hương và bạn trai làm lễ đính hôn hôm 2/4 tại Phú Thọ nhưng giữ kín. Đến tối 27/4, phụ công xinh đẹp đăng tải những hình ảnh trong lễ ăn hỏi lên trang cá nhân.

Ngày trọng đại của Việt Hương và bạn trai có sự hiện diện của hai bên gia đình cùng những người bạn thân thiết.

Việt Hương vốn kín tiếng, ít tiết lộ chuyện cá nhân. Chồng sắp cưới của cô tên Nguyễn Vương Anh, quê ở Sơn La.

Trần Việt Hương sinh năm 1998, quê Phú Thọ. Cô bén duyên với bóng chuyền từ năm lớp 6 và theo đuổi bộ môn này từ đó tới nay. Hiện tại, Việt Hương là phụ công số một của Binh chủng Thông tin. Cô từng được gọi lên nhiều cấp độ đội tuyển quốc gia và là thành viên của tuyển bóng chuyền Việt Nam giành huy chương bạc SEA Games 31.

Việt Hương cùng Bộ tư lệnh thông tin giành ba chức vô địch quốc gia liên tiếp vào các năm 2019, 2020 và 2021. Điểm mạnh của VĐV người Phú Thọ là những pha đập bóng một chân sau đầu và khả năng phát bóng gây khó đối phương. Ngoài tài năng, Việt Hương được nhiều người yêu mến vì ngoại hình xinh xắn như hot girl cùng chiều cao 1,78 m.

Vương Anh - chồng sắp cưới của Việt Hương từng là sinh viên ngành Trinh sát cảnh sát của Học viện Cảnh sát nhân dân. Khi còn đi học, anh là gương mặt tiêu biểu, thường đại diện cho Học viện góp mặt ở các cuộc thi cấp quốc gia và có nhiều thành tích xuất sắc.

'Nửa kia' của Việt Hương cũng rất đam mê thể thao, đặc biệt là bóng chuyền. Trong suốt thời gian hẹn hò, hai người không đăng ảnh cùng nhau để tránh gây chú ý.

Ảnh: FBNV

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới