Thứ hai, 26/7/2021, 12:53 (GMT+7)

Hot girl bắn cung Olympic chuộng kẻ mắt, mê xăm hình

Cung thủ sinh năm 2000 có cả chục hình xăm trên tay và 'kết thân' với kiểu kẻ eyeliner đậm nét, kéo dài phần đuôi ấn tượng.

Valentina Acosta Giraldo sinh năm 2000, là vận động viên bắn cung chuyên nghiệp người Colombia. Tại giải bắn cung trẻ thế giới năm 2019 ở Tây Ban Nha, Giraldo xuất sắc giành chức vô địch. Cô là niềm hy vọng của đoàn Colombia tại môn bắn cung Thế vận hội Tokyo 2020 khi là VĐV nữ duy nhất của đoàn tham dự bộ môn.

Trong ngày thi đấu đầu tiên ở Olympic Tokyo 2020 hôm 23/7, Valentina kết thúc vòng xếp hạng nội dung cung một dây cá nhân nữ với tổng điểm 627 (kém một điểm so với Đỗ Thị Ánh Nguyệt của đoàn Việt Nam). Cô sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng tiếp theo diễn ra vào ngày 28/7.

Bên cạnh tài năng, vẻ xinh xắn, cá tính của hot girl 10X cũng là yếu tố khiến dân mạng "chao đảo". Ngoài đam mê với thể thao, Valentina cũng có sở thích makeup như hầu hết các cô gái trên thế giới.

Nữ cung thủ có kiểu trang điểm mắt đặc trưng với phần đuôi eyeliner kéo dài, đậm nét. Valentina còn viền cả phần khóe mắt giúp định hình dáng mắt và tăng sức hút cho cửa sổ tâm hồn.

Để hài hòa với đôi mắt được trang điểm tỉ mẩn, nhiều điểm nhấn, Valentina thường chọn những màu son nhẹ nhàng, thiên về tone màu nude, màu đất tạo vẻ tự nhiên nhưng không kém phần gợi cảm.

Valentina còn có niềm đam mê bất tận với những hình xăm. Nữ VĐV 21 tuổi sở hữu nhiều hình xăm trên cơ thể từ cổ cho đến cánh tay.

Đặc biệt, hai cánh tay là "mảnh đất màu mỡ" để Valentina thể hiện sở thích, cá tính cá nhân với hình xăm hoa hồng, mặt trời, trái tim, châm ngôn… Cô nàng còn xăm nhiều họa tiết nhỏ trên cả 10 ngón tay và sở hữu hình xăm con bướm ở vùng xương ức.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới