Thứ tư, 7/9/2022, 10:24 (GMT+7)

Hồng Nhung thấy mình đẹp hơn từ ngày yêu bạn trai người Đức

Ca sĩ Hồng Nhung nói cô chịu ảnh hưởng từ lối sống khoa học của bạn trai người Đức nên cảm thấy bản thân ngày càng nhuận sắc.

Chia sẻ trên trang cá nhân về chuyến du lịch đặc biệt của gia đình ở biển Địa Trung Hải, Hồng Nhung khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ ngỡ ngàng vì body săn chắc, cơ bụng cuồn cuộn ở tuổi 52.

Với vóc dáng quyến rũ, Hồng Nhung tự tin diện bikini màu sắc và tạo dáng trước ống kính của các con lẫn bạn trai.

Ở tuổi 52, cô không ngại chinh phục những kiểu trang phục trẻ trung như quần short, crop top biến tấu từ khăn lụa...

Khi được hỏi về bí quyết có vòng eo 6 múi, Hồng Nhung nói cô bắt đầu luyện tập từ năm 27 tuổi để có cơ bụng khỏe, tốt cho làn hơi khi hát. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là sự ảnh hưởng từ bạn trai người Đức, kiến trúc sư Gerhard Heusch.

'Anh ấy có lối sống lành mạnh, ưu tiên dinh dưỡng có nguồn gốc organic và chơi nhiều môn thể thao như photo, trượt tuyết, đua xe thể thao, bơi... Hơn nữa, anh ấy còn là 'thần' yoga. Do đó, tôi và hai con bị ảnh hưởng theo', Hồng Nhung nói.

Nữ ca sĩ cho biết từ ngày yêu nhau, bạn trai trở thành thầy dạy yoga của cô, luôn thúc ép cô tập luyện.

'Từ trước đến nay, tôi vẫn tập thể thao, ăn uống lành mạnh nhưng sau khi ở bên nhau, anh yêu cầu tôi kỷ luật cao hơn', nữ ca sĩ nói.

Không chỉ Hồng Nhung, hai con của cô cũng chịu ảnh hưởng tích cực từ Gerhard Heusch. Anh khuyến khích Tôm - Tép tập thể thao, thường cùng hai con đi đạp xe hoặc khiến lũ trẻ hứng thú bằng cách giới thiệu, hướng dẫn những môn mới.

Với Hồng Nhung, bạn trai là chỗ dựa tinh thần và là bạn đồng hành trong cuộc sống. Họ là bạn hơn 10 năm trước khi trở thành người yêu. Anh là kiến trúc sư, từng sinh sống ở nhiều nước và có văn phòng làm việc ở Bỉ, Đức, Pháp, Mỹ...

Từ mùa hè năm ngoái, Hồng Nhung và bạn trai cùng các con sống chủ yếu ở Paris (Pháp).

Cặp tình nhân về Việt Nam dự tiệc kỷ niệm ngày cưới của hoa hậu Hà Kiều Anh hồi tháng 7.

Hồng Nhung nói bạn trai khiến cuộc sống của cô vui vẻ, nhiều màu sắc hơn. Họ hòa hợp mọi mặt, cùng yêu nghệ thuật, thể thao và chăm sóc con cái. Cặp tình nhân chưa có kế hoạch kết hôn hay làm đám cưới nhưng cùng nâng niu mối quan hệ này. Thấy Hồng Nhung hạnh phúc, gia đình và bạn bè xung quanh đều ủng hộ.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới