Thứ bảy, 9/10/2021, 11:37 (GMT+7)

Hồng Hân mừng tuổi 50 bên hội chị em

Diễn viên Hồng Hân được hai người bạn thân Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung gây bất ngờ với bữa tiệc sinh nhật sắc màu.

Hội chị em đăng ảnh Hồng Hân tròn 50 trên Weibo, khiến khán giả ngạc nhiên vì cô trẻ hơn tuổi thật. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng tuổi mới từ bạn bè, đồng nghiệp lẫn fan.

Thái Thiếu Phân viết: "Mặc dù đôi lúc cậu chọc tức tớ, tớ vẫn yêu mến cậu. May mắn trong đời cậu là có tớ đấy nhé, một người bạn tốt của cậu. Chúc cậu ngày một xinh đẹp và đáng yêu".

Trần Pháp Dung thì viết: "Tôi yêu mến cậu vì sự thẳng thắn, trung thực và dễ thương cực kỳ. Chúc mừng sinh nhật".

Trần Pháp Dung chuẩn bị cho nhân vật chính của bữa tiệc.

Từ sau scandal chồng bị đồn ngoại tình, Hồng Hân rất kín tiếng chuyện đời tư. Chồng cô - Trương Đan Phong - không có bất cứ lời chúc mừng nào trên mạng xã hội gửi đến vợ, tiếp tục gây ra đồn đoán họ 'cơm không lành, canh không ngọt'.

Pháp Dung - Hồng Hân gắn bó thân thiết suốt vài chục năm qua, từ khi còn hoạt động mạnh mẽ trong showbiz.

Chu Nhân vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật Hồng Hân.

Hồng Hân sinh năm 1971, được khán giả biết đến với các phim 'Ma Đao Hiệp Tình', 'Vong mệnh thiên nhai', 'Nguyên Chấn Hiệp'... Cô từng yêu tài tử Mạc Thiếu Thông và có con với anh, tuy nhiên hai người không kết hôn. Sau khi chia tay ngôi sao họ Mạc, Hồng Hân làm mẹ đơn thân. Năm 2009, Hồng Hân kết hôn với tài tử Trương Đan Phong kém cô 11 tuổi, con trai cô cũng đổi theo họ của bố dượng. Năm 2014, cô sinh con gái thứ hai.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới