Thứ tư, 28/8/2019, 08:52 (GMT+7)

Hồng Duy nổi bật nhất tuyển Việt Nam với mái tóc hồng

Tiền vệ Hồng Duy của HAGL nhuộm tóc trước khi ra sân tập cùng tuyển Việt Nam chiều 27/8.

Chiều  27/8, tuyển Việt Nam ra sân tập luyện buổi đầu tiên chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước khi buổi tập diễn ra, HLV Park Hang-seo dành ít phút trao đổi với các cầu thủ.

Sau đó, các cầu thủ chạy khởi động. Trong buổi tập này, tuyển Việt Nam chưa đủ quân số do nhóm cầu thủ của Hà Nội còn bận thi đấu ở AFC Cup. Công Phượng vẫn ở Bỉ và chỉ có thể hội quân vào sáng 2/9 tại Thái Lan.

Hồng Duy nổi bật nhất đội với mái tóc màu hồng. Bên cạnh anh là trung vệ Quế Ngọc Hải - người được chỉ định làm đội trưởng tuyển Việt Nam.

Hồng Duy đi cắt và nhuộm tóc vào sáng 27/8, một ngày sau khi tới Hà Nội hội quân cùng tuyển Việt Nam. Anh cho biết sẵn sàng nhận 'gạch đá' của đồng đội khi nhuộm màu tóc này.

Ngoài Hồng Duy, Văn Thanh cũng cắt tỉa mái tóc gọn gàng hơn trước khi bước vào chiến dịch mới cùng tuyển Việt Nam.

Văn Toàn tươi cười trò chuyện cùng Văn Lâm. Tiền đạo của HAGL được HLV Park chỉ định là một trong hai đội phó của tuyển Việt Nam, bên cạnh Đỗ Hùng Dũng.

Trong buổi tập này, ban huấn luyện tuyển Việt Nam áp dụng các bài tập vui, chia theo từng cặp, đòi hỏi sự phối hợp ăn ý giữa các cầu thủ. 

Anh Đức và Đức Huy bị đau và chỉ có thể đi bộ.

Cuối buổi tập, các cầu thủ thư giãn với trò chơi đá ma một chạm.

HLV Park ra thử thách sút bóng trúng xà ngang với toàn bộ cầu thủ và ban huấn luyện (ngoại trừ những người đang chấn thương). Ai thực hiện thành công mới được coi là hoàn thành buổi tập để ra về.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới