Thứ ba, 24/5/2022, 14:26 (GMT+7)

Honey Lee: 'Mang thai khiến phụ nữ thêm sexy'

Hàn QuốcHoney Lee - hoa hậu Hàn Quốc 2008 - khoe vẻ đẹp gợi cảm ở tháng cuối thai kỳ.

Honey Lee đã rất lo lắng, hồi hộp trước buổi chụp vì cho rằng 'đây là một quyết định không hợp lý' do thời điểm sinh đã cận kề. Tuy nhiên, sau đó, cô thấy mọi việc khác hẳn, bởi trong buổi chụp, cô đã cười rất nhiều.

Cách nhìn của Honey Lee về phụ nữ mang thai thay đổi sau buổi chụp. Cô cho rằng các bà bầu có thể mặc bất cứ thứ gì họ muốn, miễn là họ thấy đẹp và gợi cảm. Hoa hậu nói: 'Bộ hình không nhằm mục đích truyền tải bất kỳ thông điệp lớn lao nào, nhưng nó có thể là một sự khích lệ nhỏ cho những người đang trải qua giai đoạn tương tự'.

Honey Lee cảm nhận những giá trị tích cực của việc mang thai: 'Thực lòng mà nói, trước đây, tôi nghĩ mang thai là sự hy sinh một mình người phụ nữ phải chịu.Tuy nhiên, giờ đây tôi cho rằng đó là một đặc ân mà chỉ phụ nữ mới được hưởng'.

Honey Lee chia sẻ với Vogue, nhờ việc bầu bí, cô nhận thấy những điều đẹp đẽ ở chính cơ thể mình. 'Tôi cảm nhận được quá trình thay đổi của cơ thể vì lợi ích của em bé, chẳng hạn như khi bụng to ra dần dần, khung xương chậu nở ra. Đó là năng lượng của cuộc sống theo đúng nghĩa đen', người đẹp cho biết.

'Có một sinh vật sống hoàn hảo bên trong cơ thể tôi. Tôi nghĩ rằng mình nên cảm nhận trọn vẹn khoảng thời gian này và tận hưởng nó thật tốt', Honey Lee nói.

Như mọi phụ nữ lần đầu mang thai, Honey Lee cũng trải qua những lúc bối rối, lo sợ, tuy nhiên cô động viên mình có thể vượt qua và làm tốt mọi việc, vì em bé trong bụng. 'Tôi hồi hộp và mong đợi con ra đời. Cảm giác đó thực sự hạnh phúc', cô nói.

Honey Lê cho biết đến giờ, cô vẫn chưa mặc đồ bầu do không hợp sở thích. Dù vậy, cô đã chuẩn bị kỹ cho em bé sắp chào đời: "Gần đây tôi đặt một tủ quần áo cho trẻ sơ sinh. Dù đã chọn sản phẩm chất liệu an toàn cho trẻ, tôi vẫn kéo từng ngăn ra, lau sạch bằng xà phòng, thậm chí dùng cả tăm bông để lau. Phải mất 5 tiếng đồng hồ để gấp từng bộ quần áo trẻ em. Thật tuyệt vời khi có thể làm được điều mà tôi thậm chí không thể làm được cho bản thân, vì người khác. Tôi cảm giác mình đã sẵn sàng cho một cuộc sống mới'.

Trước khi nghỉ sinh, Honey Lee kịp đóng ba bộ phim. Giờ đây, ngoài hồi hộp chờ con đầu lòng, cô còn mong ngóng ba tác phẩm này ra mắt. Cô cho biết không vội quay lại với công việc do muốn dành nhiều thời gian bên đứa trẻ.

Honey Lee sinh năm 1983 ở Seoul. Bố cô từng là quan chức của Cơ quan tình báo Hàn Quốc, mẹ là giảng viên Đại học Nữ sinh Ewha. Honey Lee được đánh giá là người đẹp đa tài khi có thể chơi đàn tam thập lục Hàn Quốc, biết võ Taekwondo. Năm 2006, Honey Lee đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc. Sau đó, người đẹp đoạt giải á hậu ba tại Miss Universe 2007. Năm 2015, cô đứng đầu danh sách '11 mỹ nhân Hàn Quốc sexy nhất mọi thời đại' do Playboy (Mỹ) bình chọn. Honey Lee có thu nhập chính từ việc đóng quảng cáo, chụp hình tạp chí... Năm ngoái, cô gây chú ý với vai diễn con dâu nhà giàu trong phim One the Woman (Nữ thanh tra tài ba).

Nguyễn Hương
Ảnh: Vogue

Đánh giá phiên bản mới